SAO » Chuyện làng sao

Bố Song Joong Ki đau lòng đến mức chỉ nằm nhà, tránh gặp bạn bè vì con trai ly dị

Thứ tư, 03/07/2019 09:33

Thêm 1 thông tin nữa liên quan đến cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo khiến dân tình quan tâm.

Những ngày qua, tin tức về cuộc ly hôn bàng hoàng nhất Kbiz giữa 2 cái tên vàng Song Joong Ki và Song Hye Kyo gây bão truyền thông châu Á. Tuyên bố quá sức đột ngột, thậm chí còn không thông qua Song Hye Kyo đã vội đệ đơn ly hôn lên toà của nam diễn viên khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Luật sư của Song Joong Ki chia sẻ độc quyền với báo Trung rằng, trong cuộc ly hôn này, phần sai thuộc về Song Hye Kyo, thông tin càng khiến dân tình càng tò mò hơn về cuộc sống hôn nhân tưởng chừng màu hồng của 2 người.

Một nguồn tin cho hay, dư luận sốc một, gia đình Song Joong Ki sốc 10, đặc biệt là bố đẻ nam diễn viên bởi vì ông là một trong những người biết chuyện muộn, con trai không hề nói với ông điều gì về sự rạn nứt của hôn nhân, trước khi đâm đơn ly dị vợ.

Một người bạn của bố Song Joong Ki đã nhận lời mời phỏng vấn và nói: "Trước khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin về vụ ly hôn 1 ngày, ông Song còn cùng uống rượu với những người bạn, tôi còn nhớ ngày hôm đó ông ấy rất vui vẻ, còn uống rất nhiều. Vậy nhưng, sau khi tin tức bị công bố, ngay cả điện thoại ông ấy cũng không nghe". Cách nói chuyện của người này càng khiến cho vụ ly hôn của Song Song trở nên bí ẩn hơn, bởi Song Joong Ki là người duy nhất đưa ra quyết định động trời này, không hề thông qua vợ và cả người thân.

Người bạn này còn tiết lộ, ông Song "không ra khỏi nhà, không gặp gỡ ai, không nghe điện thoại của bạn bè gọi đến", tâm trạng rất đau khổ.

Ông Song Yong Gak được cho là vô cùng buồn, vì con trai bỏ vợ.

Bức ảnh gia đình hiếm hoi của Song Joong Ki được chia sẻ.

Từng có tin đồn ông không ưa cô con dâu lớn tuổi hơn con trai mình, tuy nhiên đích thân ông Song đã lên tiếng phủ nhận. Khi Song Hye Kyo ra mắt phim mới, ông cũng là một trong những người giúp con quảng bá tác phẩm và kêu gọi mọi người ủng hộ con.

Hiện tại, gia đình họ Song được cho là có động thái rõ rệt dành cho Song Hye Kyo: anh trai Song Joong Ki không còn kết bạn với em dâu trên mạng xã hội, nhiều ảnh chung của hai vợ chồng từng được trưng bày trong ngôi nhà ở quê Song Joong Ki cũng được dọn bớt.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới