SAO » Chuyện làng sao

Bố Tạ Đình Phong chia sẻ: 'Sau hơn chục năm, tôi hy vọng con trai và Trương Bá Chi sẽ tái hôn', liệu ông có kế hoạch gì?

Thứ tư, 14/06/2023 16:01

Quyết định ly hôn sau 6 năm chung sống, cặp đôi Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi khiến bao người tiếc nuối. Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi trở thành người phụ nữ mạnh mẽ và kiên cường khi một mình nuôi 2 con trai Lucas và Quintus.

Có thời điểm rộ thông tin Vương Phi và Tạ Đình Phong quyết định chia tay sau một trận cãi vã lớn. Ông Tạ Hiền - bố Tạ Đình Phong chia sẻ: "Rất mong con trai và Trương Bá Chi tái hôn. Tôi sẽ phân phát toàn bộ tài sản của mình cho con trai và các cháu nội". Ông Tạ Hiền cũng nói rằng: "Một mình Trương Bá Chi chăm sóc bọn trẻ thực sự rất khó khăn, và con dâu này cũng rất tốt với tôi. Cô ấy biết rằng tôi quý các cháu, và bất cứ khi nào rảnh rỗi, cô ấy sẽ mang lũ trẻ đến thăm ông già này". Nói đến đó, ông Tạ Hiền không kìm được cảm xúc mà rơi nước mắt.

Tạ Hiền và vợ chồng Tạ Đình Phong khi chưa ly hôn.

Tạ Hiền nhìn thấy cuộc hôn nhân gia đình của con trai Tạ Đình Phong không trọn vẹn, điều này rất có thể sẽ ảnh hưởng đến các cháu nội. Ông không ngờ việc ly hôn của mình với vợ lại ảnh hưởng lớn đến Tạ Đình Phong như vậy. Bản thân ông Tạ Hiền cảm thấy rất có lỗi và bày tỏ không muốn nhìn thấy tình cảnh đau lòng này lại lặp lại với các cháu. Vì vậy, ông Tạ Hiền luôn nuôi hy vọng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi có một mối quan hệ gia đình hạnh phúc và hôn nhân viên mãn.

Ông Tạ Hiền biết rằng cảm xúc của con trai Tạ Đình Phong không được xử lý tốt. Và ông lo lắng rằng các cháu trai sẽ ghét Tạ Đình Phong sau khi anh và Trương Bá Chi ly hôn. Vì vậy ông Tạ Hiền muốn dùng tài sản thừa kế để làm điều kiện ép Tạ Đình Phong tái hôn với Trương Bá Chi. Nếu không, ông sẽ cắt quyền thừa kế của con trai mà để lại toàn bộ tài sản bản thân cả đời tích góp được cho các cháu trai của mình. Ngôi sao kỳ cựu cũng hy vọng Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong có thể có một cái kết viên mãn với một gia đình trọn vẹn, hạnh phúc để các cháu không bị ảnh hưởng tâm lý khi rơi vào hoàn cảnh như bố và ông nội.

Tạ Hiền nói rằng sau khi Trương Bá Chi và con trai nhận được tài sản này, mẹ con cô sẽ có cuộc sống tốt hơn, có lẽ đây là lý do nam ngôi sao kỳ cựu ủng hộ việc tái hôn của con trai Tạ Đình Phong. Phải nói rằng Tạ Hiền quá chu đáo, ông thực sự thương con trai và các cháu nội.

Với tư cách là một người cha, Tạ Hiền hy vọng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi sẽ tái hôn để các cháu có một gia đình trọn vẹn, đều này cũng vì ông nghĩ cho con cháu nhà họ Tạ. Con cái có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và một gia đình hòa thuận cũng là điều mong mỏi của bất cứ người cha người mẹ nào.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới