SAO » Chuyện làng sao

Bố Tạ Đình Phong chuẩn bị lên chức cha khi đã ở tuổi 80?

Thứ hai, 12/12/2016 09:28

Tạ Hiền - bố Tạ Đình Phong chuẩn bị lên chức cha sau khi bạn gái kém 49 tuổi - Coco thông báo mang thai.

Các trang báo Hồng Kông đưa tin nóng hổi, nghệ sĩ Tạ Hiền - bố Tạ Đình Phong chuẩn bị lên chức bố một lần nữa ở độ tuổi 80. Được biết, Coco - bạn gái gốc Thượng Hải của ông đã mang thai. Coco kém Tạ Hiền tới 49 tuổi, cả hai đã nhiều năm hẹn hò. Tuy rằng sống với nhau như vợ chồng từ nhiều năm nay, nhưng Tạ Hiền không có ý định kết hôn với Coco, bởi ông cho rằng không muốn bạn gái phải chịu nhiều áp lực. Về sau, nếu Tạ Hiền không còn ở bên cạnh cô, Coco vẫn có thể lập gia đình một cách danh chính ngôn thuận, không bị người đời áp đặt danh xưng "hai đời chồng".

Tin tức này đã khiến cho nhiều người kinh ngạc và nể phục Tạ Hiền và nói rằng Lý Khôn Thành (cặp đôi ông cháu) chưa là gì so với bố Tạ Đình Phong. Bên cạnh đó, khán giả cũng lo lắng thay cho Tạ Đình Phong khi anh phải xưng hô với một người phụ nữ kém tuổi mình là mẹ - con.

Bố Tạ Đình Phong - Tạ Hiền và bạn gái Coco

Cư dân mạng cũng đang tò mò không hiểu Tạ Đình Phong sẽ có phản ứng gì về việc này, cuối cùng anh vẫn sẽ phải xưng hô "mẹ - con" với Coco?

Sau khi thông tin được lan truyền ra không lâu thì ông Tạ Hiền đã nhanh chóng trả lời phỏng vấn về chuyện sắp có con. Ông lập tức phủ nhận sắp có thêm con với tình trẻ: "Không có chuyện gì xảy ra cả". Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng mọi người vẫn tin rằng Tạ Hiền thật sự cũng muốn sinh con với tình trẻ bởi họ đã bên nhau 11 năm.

Trước đó có nhiều tin đồn Tạ Hiền - Coco chia tay nhau do nhiều bất đồng, tuy nhiên báo chí và người hâm mộ vẫn thấy cặp đôi nắm tay nhau hạnh phúc, xuất hiện tại đường phố hoặc các sự kiện, chứng thực tình cảm vẫn rất đỗi tốt đẹp của hai người. Chuyện đời tư của hai bố con Tạ Hiền - Tạ Đình Phong quả thật khiến cư dân mạng nhiều lần lấy đó làm đề tài buôn chuyện trên mạng xã hội. Trong khi ông bố thích "gặm cỏ non" thì cậu con quý tử lại thích "lái máy bay bà già".

Dù bị ví như "ông cháu" nhưng Tạ Hiền không quan tâm đến dư luận, vẫn tỏ ra hạnh phúc bên tình trẻ

>> Tạ Đình Phong xuất hiện gầy nhẳng sau tin đồn 2 bé trai không phải con ruột

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)