SAO » Chuyện làng sao

Bố Tạ Đình Phong công khai nói việc đầu tiên mà Trương Bá Chi làm sau khi lộ ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy

Thứ năm, 17/10/2024 10:47

Năm 2008, một vụ bê bối ảnh nhạy cảm chưa từng có bất ngờ nổ ra trong làng giải trí. Và điều khiến nhiều người không ngờ tới khi nhân vật chính trong vụ ồn ào này lại chính là "ngọc nữ màn ảnh" Trương Bá Chi - người lúc đó đang là vợ của Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi thời điểm đó rất nổi tiếng, cô được coi là "ngọc nữ màn ảnh Hồng Kông", và là nữ thần trong lòng rất nhiều người. Sau khi kết hôn với Tạ Đình Phong, nữ diễn viên vướng vào scandal rúng động toàn châu Á khi để lộ loạt ảnh nhạy cảm với Trần Quán Hy vào năm 2008.

Loạt ảnh nhạy cảm của Trần Quán Hy và loạt sao nữ trong đó có Trương Bá Chi trở thành scandal rúng động toàn châu Á.

Khi đó loạt bức ảnh và clip nhạy cảm của Trần Quán Hy cùng các người đẹp và loạt ngôi sao nữ nổi tiếng bị tung ra gây chấn động làng giải trí. Trong số những người đẹp xuất hiện ở loạt ảnh nhạy cảm có nữ diễn viên nổi tiếng Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng... Sau bê bối, Trần Quán Hy bị tẩy chay khiến anh phải mở họp báo xin lỗi và tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí. Trong khi đó, sự nghiệp cũng như hình ảnh của loạt sao nữ cũng điêu đứng. Đặc biệt là Trương Bá Chi, cô gần như bị hủy hoại hoàn toàn khi thời điểm đó đang là vợ của sao nam nổi tiếng Tạ Đình Phong, người cũng là bạn thân của Trần Quán Hy.

Sự thật quá tàn nhẫn, chỉ trong vài ngày, Trương Bá Chi từ nữ thần được hàng nghìn người săn đón trở thành mục tiêu chỉ trích của dư luận. Những lời chỉ trích bàn tán tràn lan trên Internet, cùng với các báo cáo theo dõi 24 giờ của các phương tiện truyền thông, như thể cả thế giới đang chờ xem những gì sẽ xảy ra tiếp theo với sao nữ họ Trương.

Theo truyền thông, nữ diễn viên Trương Bá Chi rơi vào tình trạng suy sụp, bởi bản thân cô khi đó rất trân trọng gia đình khi đang sống hạnh phúc bên Tạ Đình Phong và các con trai.

Ngay khi mọi người tưởng Trương Bá Chi sẽ trốn đi để tránh "cơn bão dư luận" và để vết thương cảm xúc lành lại thì cô lại thực hiện một hành động khiến tất cả mọi người phải ngạc nhiên.

Ngay sau khi bê bối ảnh nhạy cảm bị lộ, Trương Bá Chi đã chạy đến nhà họ Tạ đầu tiên và quỳ xuống xin lỗi bố chồng.

Theo hồi ức của ông Tạ Hiền - bố của Tạ Đình Phong, khi vụ việc ảnh nhạy cảm bị phanh phui, Trương Bá Chi đã chạy đến nhà họ Tạ đầu tiên. Không nói một lời, cô trực tiếp quỳ xuống trước mặt ông Tạ Hiền và rót cho bố chồng một tách trà với đôi tay run rẩy để tạ lỗi, mong được tha thứ. Cô nhẹ nhàng nói: "Con xin lỗi bố. Con đã gây rắc rối cho bố và cả gia đình".

Cứ nghĩ rằng, khi thấy những bức ảnh nhạy cảm của con dâu khiến danh tiếng và hình ảnh gia đình bị ảnh hưởng, Tạ Hiền sẽ nổi trận lôi đình. Nhưng không ngờ nam nghệ sĩ gạo cội Tạ Hiền lại là người rất bao dung, ông hiểu biết chuyện nam nữ trong lúc yêu đương. Hơn nữa khi Trương Bá Chi có tình cảm với Trần Quán Hy là lúc chưa có gia đình nên cô ấy có quyền yêu. Chỉ một hành động tưởng chừng như cổ hủ như vậy đã ngay lập tức làm tan chảy trái tim của ông Tạ Hiền. Thấy con dâu khóc lóc, quỳ xuống dâng trà, Tạ Hiền nhận ly trà lên từ tay Trương Bá Chi, nhấp một ngụm và sau đó an ủi con dâu rằng: "Tất cả đều là chuyện của quá khứ, sau này con và Đình Phong hãy sống thật tốt".

Trước sự chân thành của Trương Bá Chi, ông Tạ Hiền đã tha thứ và động viên con dâu vượt qua khủng hoảng.

Sao nam gạo cội sau đó nói trong một cuộc phỏng vấn: "Vào lúc đó, tôi nhìn thấy sự chân thành và tiếc nuối trong mắt Trương Bá Chi. Tôi biết rằng cô ấy thực sự coi chúng tôi như một gia đình. Mặc dù Bá Chi đã mắc sai lầm nhưng lòng dũng cảm và trách nhiệm của cô ấy rất đáng được ghi nhận”.

Trước phản ứng bao dung của bố chồng, Trương Bá Chi cũng trút bỏ được gánh nặng trong lòng. Cùng với sự giúp đỡ và đồng cảm của Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi cũng như được tiếp thêm sức mạnh vượt qua khủng hoảng.

Sau khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi vẫn giữ trọn đạo hiếu với bố chồng cũ.

Kể cả sau này, khi ly hôn Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi vẫn giữ trọn đạo hiếu, thường xuyên đưa các con tới thăm bố chồng cũ - ông Tạ Hiền. Cô cũng chưa từng nói xấu Tạ Đình Phong dù anh tái hợp với Vương Phi, bỏ bê việc chăm sóc hai quý tử. Suốt nhiều năm qua nữ diễn viên cứ âm thầm nuôi các con khôn lớn mà không than vãn và oán trách. Trước ứng xử của dâu cũ Trương Bá Chi, Tạ Hiền từng công khai trước truyền thông rằng ông chỉ xem mỗi Trương Bá Chi làm con dâu, ngầm ám chỉ không chấp nhận Vương Phi bước vào gia đình họ Tạ. Không những vậy, khi chứng kiến Trương Bá Chi một mình vất vả chăm lo cho hai con trai để ăn học lớn khôn, Tạ Hiền còn lập di chúc để lại phần tài sản thừa kế của mình cho hai đứa cháu nội, giao cho Trương Bá Chi là người giám hộ.

Ông Tạ Hiền vẫn luôn dành ưu ái cho dâu cũ Trương Bá Chi.

Sự bao dung của Tạ gia cũng cho chúng ta thấy được sức mạnh của gia đình mạnh mẽ hơn chúng ta tưởng tượng rất nhiều. Khi bạn vấp ngã, sự động viên của gia đình thường là động lực lớn nhất giúp bạn đứng dậy.

Sau tất cả sóng gió, Trương Bá Chi luôn mạnh mẽ đối diện và vượt qua.

Cuối cùng, sự phản công của Trương Bá Chi cho chúng ta biết rằng không có trở ngại nào trong cuộc sống là không thể vượt qua. Chỉ cần bạn sẵn sàng duy trì thái độ tích cực, lạc quan và luôn tràn đầy hy vọng, bạn sẽ có thể tạo dựng một cuộc sống tuyệt vời cho riêng mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới