SAO » Chuyện làng sao

Bố Tạ Đình Phong cuối cùng cũng tiết lộ mối quan hệ giữa đứa con thứ ba của Trương Bá Chi và gia đình họ Tạ

Thứ ba, 04/01/2022 15:40

Sau cuộc ly hôn ồn ào cùng Tạ Đình Phong, việc Trương Bá Chi hạ sinh con trai thứ ba nhưng giữ kín danh tính của bố đứa trẻ đã từng gây xôn xao và tốn không ít giấy mực của truyền thông Hoa ngữ.

Việc Trương Bá Chi không chia sẻ thông tin bố ruột của con thứ 3 khiến xuất hiện nhiều đồn đoán sôi nổi từ cư dân mạng. Từng có một nguồn thông tin cho rằng người bố thực sự của đứa con trai thứ ba nhà Trương Bá Chi không phải ai khác mà chính là chồng cũ Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi hạ sinh con trai thứ ba vào năm 2018 nhưng đến nay vẫn giữ kín danh tính của bố đứa trẻ.

Mới đây, trang Sohu đăng bài chia sẻ của ngôi sao gạo cội Tạ Hiền - bố đẻ Tạ Đình Phong khi nói về Marcus, con trai thứ 3 của Trương Bá Chi. Bài viết cho biết, sau khi Trương bá Chi sinh con thứ 3, Tạ Hiền đã đích thân đến tận nơi thăm con dâu cũ. Khi được truyền thông hỏi ai là cha của đứa bé thì Tạ Hiền trả lời rằng: "Bất kể đứa trẻ này có quan hệ huyết thống với nhà họ Tạ hay không, miễn là con trai của Trương Bá Chi thì đó chính là cháu tôi".

Nghĩa là, đứa con thứ ba của Trương Bá Chi không liên quan gì đến gia đình họ Tạ, nhưng nhà họ Tạ sẵn sàng coi con trai thứ ba của Trương Bá Chi như cháu ruột trong nhà.

Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng, dù Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã ly hôn nhiều năm, nhưng trong mắt Tạ Hiền, nữ diễn viên vẫn mãi là con dâu của mình. Đó cũng chính là lý do vì sao nhiều năm liền Tạ Hiền không chấp nhận Vương Phi. Tuy nhiên, cũng chính thái độ của ngôi sao Tạ Hiền khiến cho nhiều người đặt câu hỏi về thân phận thật sự của bé Marcus có phải là con ruột của Tạ Đình Phong. Dù trước đó, nam diễn viên đã một mực phủ nhận điều này.

Theo nhiều người, loạt thông tin về danh tính bố đẻ của bé Marcus trong thời gian qua chỉ là lời đồn. Có lẽ danh tính bố đứa trẻ là ai thì chỉ có Trương Bá Chi mới là người có quyền tiết lộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới