SAO » Chuyện làng sao

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa thông báo xử lý nghiêm việc livestream xúc phạm, Vy Oanh đăng status gây chú ý giữa lùm xùm với bà Phương Hằng

Thứ bảy, 29/05/2021 07:49

Dòng status của Vy Oanh đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Những ngày vừa qua, cuộc "khẩu chiến" giữa Vy Oanh và vợ ông Dũng "lò vôi" là một trong những vấn đề được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. Chuyện là ngay khi có những chia sẻ trái ngược với quan điểm của bà Nguyễn Phương Hằng, Vy Oanh đã bị nữ doanh nhân tố "đẻ thuê" và làm vợ bé cho đại gia dù không có bằng chứng xác thực.

Vy Oanh là người bị "réo tên" liên tục trong những lần livestream của bà Phương Hằng

Vào ngày 28/5, Bộ Thông tin và Truyền thông đã chính thức có văn bản gửi đến UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc xử lý nghiêm hành vi cố tình livestream xúc phạm danh dự, nhân phẩm tổ chức, cá nhân. Ngay sau đó, cộng đồng mạng cũng đã thấy Vy Oanh đăng tải một status đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Đọc được 2 trang văn bản mừng quá, dạo này trên mạng phức tạp, hy vọng cộng đồng mạng được bình an trong những ngày tới, để người với người vẫn còn biết yêu thương, để trẻ em không bị nhiễm độc bởi những tin tức không lành mạnh. Tin tưởng vào pháp luật Việt Nam".

Toàn bộ dòng trạng thái của Vy Oanh trên trang cá nhân

Hành động của Vy Oanh nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Dưới phần bình luận, cư dân mạng đã liên tục tỏ ra đồng tình với cô nàng và rất mong muốn Bộ Thông tin và Truyền thông xử lý nghiêm khắc chuyện này để bảo toàn danh dự và nhân phẩm của nghệ sĩ.

Hiện drama giữa bà Phương Hằng và giới nghệ sĩ vẫn chưa đi đến hồi kết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới