SAO » Chuyện làng sao

Bố thủ môn Bùi Tiến Dũng qua đời, đồng đội gửi lời chia buồn

Thứ sáu, 01/03/2024 20:46

Trước sự ra đi đột ngột của bố ruột, thủ môn Bùi Tiến Dũng không giấu được đau buồn và đã đổi ảnh đại diện sang hình hoa sen màu đen trắng.

Sau khi đón sinh nhật xong, thủ môn Bùi Tiến Dũng bay ra Bắc để tập luyện cùng CLB mới. Nhưng ngay sau đó anh nhận được tin buồn là bố qua đời. Theo nguồn tin được biết ông Bùi Văn Khánh, bố của anh em cầu thủ Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng, qua đời ngày hôm nay 1/3 vì bệnh và tuổi tác.

Bố của bộ đôi cầu thủ Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng qua đời.

Hai anh em cầu thủ sẽ tạm rời CLB để về chịu tang cha ở quê nhà tại làng Bào, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa. Không riêng cặp đôi cầu thủ mà Dianka Zakhidova - vợ Bùi Tiến Dũng cũng đổi ảnh đại diện hình hoa sen đen trắng để báo tin tang sự.

Trên trang cá nhân, anh em Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiễn Dụng được bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chia buồn sâu sắc.

Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng sinh ra tại Thanh Hoá. Trong suốt sự nghiệp bóng đá của anh luôn được bố mẹ đồng hành, ủng hộ. Ông luôn theo dõi các con trên màn hình nhỏ trong suốt các trận đấu. Tết năm 2024, Dũng "gôn" đã đưa vợ con về ăn Tết tại Thanh Hóa. Không thể ngờ đây là cái Tết cuối cùng anh được đón mùa xuân bên bố.

Lúc sinh thời, ông Bùi Văn Khánh là người đam mê bóng đá, đã hết lòng ủng hộ 2 con theo đuổi sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới