SAO » Chuyện làng sao

'Bo thúi' đến tận nơi làm việc để thăm mẹ Hòa Minzy, riêng biểu cảm siêu lầy của nhóc tì lập tức gây thích thú

Thứ năm, 28/04/2022 13:57

Con trai Hòa Minzy đã đến tận nơi làm việc của mẹ và gây sốt với nhiều biểu cảm quá khó đỡ.

Nếu cùng điểm qua những nhóc tì nổi tiếng nhất Vbiz, không thể quên liệt kê đến bé Bo nhà Hòa Minzy. Càng lớn, bé Bo càng được nhận xét vô cùng thông minh, mỗi khoảnh khắc của cậu bé luôn nhận được nhiều bình luận và lượt thả tim. Hơn nữa, dù ba mẹ đã ly hôn, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, quý tử nhà Hòa Minzy vẫn luôn là nhóc tì có cuộc sống đủ đầy đáng ghen tị.

Vào chiều ngày 28/4, trên phần Story ở trang Instagram cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải khoảnh khắc con trai đến thăm mình giữa lúc đang làm việc. Đáng chú ý, trong khung ảnh chung, trong khi mẹ Hòa gây sốt vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp và rạng rỡ thì bé Bo lại ngược lại. Dễ thấy, "Bo thúi" đã vô cùng lém lỉnh và liên tục có những biểu cảm lầy lội nhưng cũng rất dễ thương khiến cư dân mạng cực kì thích thú và phấn khích.

Loạt biểu cảm bá đạo của con trai Hòa Minzy

Giờ đây, khi đã trở thành một người mẹ đơn thân, Hòa Minzy cũng chăm chỉ làm việc hơn để có thể lo cho con một cuộc sống tốt nhất và không để cậu bé cảm thấy thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa. Bên cạnh đó, với việc giáo dục đúng cách nên con trai Hòa Minzy cũng luôn được mọi người yêu thương hết mực.

Thời gian gần đây, Hòa Minzy rất chăm chỉ làm việc

Nữ ca sĩ vẫn đang chăm sóc rất tốt cho bé Bo

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới