SAO » Chuyện làng sao

Bỏ tiền túi làm từ thiện mùa dịch vẫn bị bắt công khai minh bạch, Công Vinh nói một câu khiến ai cũng tán đồng

Thứ tư, 21/07/2021 14:21

Màn đáp trả vừa dí dỏm vừa hợp lý của Công Vinh đã nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo khán giả.

Những ngày qua, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đã bỏ tiền túi để mua lương thực gồm gạo, rau xanh, sữa… phát cho bà con khó khăn và trong các khu cách ly trên địa bàn TP.HCM. Cả hai đã cùng một vài tình nguyện viên và FC tới từng địa điểm để trao quà tận tay mọi người. Đến hiện tại, hoạt động này vẫn được duy trì. Chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, Công Vinh hài hước cho biết: “Tại đây chúng tôi có bán rau, sáng nay vừa về đến. 1 tỷ 1 bó mùa dịch nên sale sập sàn còn 0 đồng. Mại dô, mại dô bà con cô bác ơi”.

Tuy nhiên, ngoài những lời khen gửi tới vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh, một khán giả đã để lại bình luận yêu cầu cả hai công khai minh bạch rõ ràng số tiền từ thiện nếu không “sẽ mang quả báo nghèo nàn muôn kiếp về sau”. Thay vì im lặng cho qua, Công Vinh đã lập tức đáp trả khá dí dỏm nhưng vô cùng hợp tình hợp lý: “Dạ, để em sẽ công khai số tiền minh bạch với vợ em ạ, vì đây là tiền túi của nhà em mà chị”. Màn đáp trả này đã nhận được sự đồng tình từ đông đảo khán giả. Rất nhiều lời nhắn nhủ cũng được gửi tới cặp đôi nên bảo đảm an toàn sức khoẻ khi đi phát quà mùa dịch.

Bị yêu cầu công khai minh bạch số tiền từ thiện, Công Vinh đã có màn đáp trả "căng đét" nhưng rất thuyết phục.

Những ngày qua, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đã phát rất nhiều lương thực cho bà con khó khăn, khu cách ly tại TP.HCM.

Không chỉ tự tay phát quà cho mọi người, cả hai còn được sự giúp sức từ một vài tình nguyện viên và FC.

Rau sạch được xếp gọn gàng thành từng túi nhỏ cho bà con tới lấy.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới