SAO » Chuyện làng sao

Bồ trẻ của Đình Phong "khiêu chiến" với Bá Chi bằng ảnh gợi cảm

Thứ hai, 11/07/2011 10:30

Cô gái trẻ 9X có khuôn mặt hao hao giống Trương Bá Chi, bị đồn là tình nhân của Tạ Đình Phong, vừa cho lên blog cá nhân những hình ảnh gợi cảm cùng lời tuyên bố “Em muốn là người duy nhất của anh”.

Trong hàng loạt tin tức xoay quanh chuyện ly hôn, nuôi con, phân chia tài sản giữa vợ chồng Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, thì tò mò và đáng nghi ngờ hơn cả là tin đồn nam diễn viên họ Tạ sống chung với nhân tình hơn một năm qua.

Một trong rất nhiều hình ảnh gợi cảm...

Cô tình nhân này không hoàn toàn xa lạ mà chính là người đẹp đã từng đóng chung quảng cáo với Đình Phong hồi đầu năm nay – cô gái sinh năm 1990, tên Lý Mỹ Hy.

Như muốn thêm dầu vào lửa, cách đây hai ngày – đúng hôm vợ chồng Đình Phong gặp mặt bàn chuyện ly hôn, Lý Mỹ Hy đã tải lên trang blog của mình những hình ảnh mướt mắt với nội y trắng quyến rũ cùng tuyên bố: “Em muốn trở thành người đầu tiên của anh, là người anh yêu nhất và duy nhất của anh. Em muốn mình ngự trị sâu trong trái tim…”.

Và lời "tuyên bố" đầy thách thức của Lý Mỹ Hy trên blog cá nhân

Các tờ báo Hongkong cho hay, Đình Phong và Mỹ Hy gặp nhau lần đầu tiên từ đầu năm, sau khi cùng nhau đóng chung quảng cáo. Nhiều cư dân mạng công nhận rằng, Mỹ Hy có nhiều nét rất giống Trương Bá Chi, chỉ có điều cô ấy trẻ hơn đàn chị nổi tiếng cả chục tuổi.

Dân Việt/Chinadaily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới