SAO » Chuyện làng sao

Bồ trẻ của Trần Quán Hy bật khóc thừa nhận đã mất “cái ngàn vàng”

Thứ sáu, 04/11/2011 15:13

Từng phủ nhận chuyện chung chạ với Trần Quán Hy nhưng hôm qua, cô gái 16 tuổi Cammi Tse đã bật khóc khi thừa nhận rằng tay chơi đình đám xứ Cảng thơm đã lấy mất “cái ngàn vàng” của cô.

Mới đây, làng giải trí xứ Cảng Thơm lại được dịp xôn xao khi loạt ảnh Trần Quán Hy tình tứ với cô bồ trẻ Cammi Tse bị tung lên mạng. Ngay sau đó, cô gái 16 tuổi Cammi cho biết cả hai cũng vừa mới chia tay nhưng không phải do nguyên nhân lộ ảnh. Không chỉ thế, cô khẳng định vấn đề nhạy cảm là cô và nam diễn viên, ca sĩ đa tình Trần Quán Hy chưa từng chung chạ.

Cammi Tse thừa nhận đã mất “cái ngàn vàng”

Tuy nhiên vào Thứ 4 vừa rồi, trong cuộc phỏng vấn với tờ Suddenly Weekly, Cammi bất ngờ khẳng định rằng mình đã quan hệ với Trần Quán Hy. Không chỉ thế cô thừa nhận việc Trần Quán Hy đã quay cảnh giường chiếu giữa cô và anh chàng. Tuy nhiên, cô nàng nhấn mạnh việc mình có mặc đồ lót khi quay. Cô cho biết rằng tay chơi Trần Quán Hy muốn quay phim cô và nói rằng đó là dùng cho công ty của mình.

Ảnh nóng của Cammi Tse và Trần Quán Hy

“Mặc dù chúng tôi chỉ hẹn hò trong ba tháng nhưng chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. Lúc đó anh ấy yêu tôi rất nhiều và tôi tin rằng anh ấy toàn tâm toàn ý”. Khi nói những câu này với phóng viên, cô nàng cũng bật khóc nức nở.

Trần Quán Hy từng mua áo lót Hello Kitty tặng cô nàng

Tuy nhiên nhiều người cho rằng giọt nước mắt đó chỉ là giả tạo. Trước đó một ngày, trả lời phỏng vấn tờ Apple Daily, chính Cammi đã một mực khẳng định việc cô và Trần Quán Hy chưa chung chạ. Kể từ sau vụ lộ ảnh, cô học sinh cấp 3 này hiện tại đang bị các tay săn ảnh bám chặt.

Cammi bị báo chí quây

TGĐA