SAO » Chuyện làng sao

Bỏ trốn khỏi quê nhà vì lừa đảo nợ nần, tài tử Hàn làm việc tại sòng bạc sống dư dả trên đất Mỹ

Thứ ba, 26/06/2018 09:25

Hình ảnh của nam diễn viên Lee Jong Soo bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau scandal tố quỵt tiền, lừa đảo. Nhưng ai ngờ tài tử Hàn này đang sống vô cùng thoải mái ở Mỹ.

Theo thông tin từ Osen, nam diễn viên Lee Jong Soo hiện làm việc cho một sòng bạc tại California, Mỹ. Nam diễn viên đã bỏ trốn khỏi Hàn Quốc từ tháng 4/2018 sau khi bị nhiều người tố lừa đảo, nợ nần và quỵt tiền.

Những người quen biết với Lee Jong Soo ở Mỹ tiết lộ: “Anh ấy làm ở bộ phận quảng cáo tại một sòng bạc. Lee Jong Soo luôn tự hào khoe mình là diễn viên có tiếng. Cuộc sống của anh ấy ở Mỹ khá dư dả, với xe riêng và một căn nhà”.

Lee Jong Soo hiện đang sống thoải mái ở Mỹ sau khi bỏ trốn khỏi Hàn Quốc vì nợ nần

Nam diễn viên Lee Jong Soo từng nhận giải "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất" trong lễ trao giải Daejong lần thứ 39. Năm 2015 anh từng tham gia chương trình "Running Man" và để lại cho khán giả ấn tượng sâu sắc. Sự nghiệp ổn định nhưng Lee Jong Soo lại có cuộc sống phóng túng với cờ bạc. Kéo theo đó, anh rơi vào vòng xoáy nợ nần. Năm 2017, báo chí Hàn Quốc tiết lộ Lee Jong Soo thường vay nặng lãi để có tiền chơi bạc.

Trước khi bỏ trốn, nam diễn viên Lee Jong Soo có nhận lời chủ trì hôn lễ cho một đôi vợ chồng là người quen của bạn mình vào ngày 24/3. Tuy nhiên, sau khi nhận tiền (hơn 18 triệu đồng), anh đã không xuất hiện tại hôn lễ và biến mất, người nhà cũng không thể liên lạc được.

Bạn của Lee Jong Soo ban đầu đâm đơn kiện, công ty quản lý của nam diễn viên đã bồi thường tiền lễ cho người bị hại. Tuy nhiên đến 1/4/2018, người bạn kia rút lại đơn kiện và nói rằng anh lo lắng cho nam diễn viên hơn cả và hi vọng bạn mình không gặp điều gì bất trắc.

Thế nhưng hóa ra tại Mỹ, nam diễn viên lại có cuộc sống khá dư dả và thoải mái. Lee Jong Soo thương xuyên xuất hiện tại các nhà hàng sang, phòng tập thể hình và không ngại khoe khoang những điều đó. Nhiều người cho rằng hành vi của nam diễn viên là không thể chấp nhận được khi mặc kệ scandal, nợ nần và chạy trốn như thế.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)