SAO » Chuyện làng sao

Bộ tứ ngôi sao sở hữu visual hoàn hảo nhưng vẫn 'ế dài' của 'Vườn sao băng'

Thứ sáu, 16/09/2022 11:23

Lee Min Ho, Kim Bum, Goo Hye Sun và Kim So Eun hiện tại vẫn độc thân dù đều thành công trên con đường sự nghiệp.

"Vườn sao băng" chính thức lên sóng vào năm 2009 và nhanh chóng trở thành cơn sốt khắp châu Á. Tác phẩm này thu hút được người xem không chỉ bởi nội dung hấp dẫn mà còn vì dàn trai xinh, gái đẹp xuất sắc.

Đảm nhận vai nam chính - nữ chính, Lee Min Ho và Goo Hye Sun khiến dân tình mê mẩn đến mức "đẩy thuyền" cho họ bên ngoài đời thật. Cặp đôi phụ Kim Bum và Kim So Eun cũng được yêu mến không kém.

Bộ tứ sở hữu visual hoàn hảo của "Vườn sao băng".

Sau thành công của dự án trên, tên tuổi của các diễn viên tham gia phim bỗng chốc vụt sáng. Trải qua 13 năm, Lee Min Ho hiện tại vẫn giữ được danh hiệu mỹ nam hàng đầu showbiz Hàn. Anh không chỉ nổi tiếng, giàu có mà còn vươn tầm ra cả Hollywood. Trong khi đó Kim Bum sau thời gian tụt dốc về sắc vóc cũng như sự nghiệp ảm đạm, anh lấy lại được phong độ và có những tác phẩm ấn tượng giúp anh vực dậy mạnh mẽ.

Về phần Goo Hye Sun, ngoài mảng phim ảnh cô còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực như ca hát, sáng tác, hội họa, đạo diễn. Kim So Eun so với các bạn diễn một thời tuy có lép vế hơn nhưng cô vẫn có chỗ đứng trong làng giải trí.

Điểm chung của bộ tứ "quyền lực" trong "Vườn sao băng" là vẫn còn độc thân. Lee Min Ho từng trải qua 2 mối tình không thành với Park Min Young và Suzy. Cho đến nay anh chưa xác nhận yêu người mới. Kim Bum cũng có thời gian hẹn hò với Moon Geun Young và Oh Yeon Seo nhưng chẳng có cái kết đẹp. Bây giờ độc thân và dành nhiều tâm sức cho sự nghiệp hơn là chuyện tình cảm.

Lee Min Ho vẫn giữ vững danh hiệu mỹ nam hàng đầu showbiz Hàn nhưng lại độc thân ở tuổi 35.

Kim Bum trải qua 2 mối tình không thành và giờ cũng đang lẻ bóng.

Riêng Goo Hye Sun có lập gia đình với Ahn Jae Hyun vào năm 2016. Tuy nhiên vì xảy ra mâu thuẫn trong quá trình chung sống mà họ đã quyết định ly dị vào năm 2020. Trở về với tình trạng "chăn đơn gối chiếc", "nàng Cỏ" nhanh chóng tìm được bạn trai mới. Nhưng cách đây không lâu cô lại thông báo đã chia tay.

Goo Hye Sun quay trở lại với cuộc sống "chăn đơn gối chiếc" hậu ly hôn Ahn Jae Hyun.

Riêng Kim So Eun lại kín tiếng về chuyện đời tư. Cô chưa từng công khai hẹn hò ai và giới truyền thông cũng không khai thác được gì nhiều từ việc yêu đương của cô.

Kim So Eun chưa từng công khai hẹn hò ai dù năm nay đã 33 tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới