SAO » Chuyện làng sao

Bồ tỷ phú trẻ trung đến chúc mừng Vũ Hoàng Việt nhận bằng tốt nghiệp

Thứ ba, 19/05/2015 19:34

Vũ Hoàng Việt được người tình tỷ phú đích thân đến chúc mừng trong ngày nhận bằng tốt nghiệp. Bạn gái của Vũ Hoàng Việt diện style trẻ trung gây chú ý với nhiều người.

Vũ Hoàng Việt khoe loạt ảnh nhận bằng tốt nghiệp lớp Maketing thương mại lên trang cá nhân cách đây ít phút. Loạt ảnh cựu người mẫu diện tranh phục cử nhân khiến không ít cư dân mạng bất ngờ. Đặc biệt hơn trong lễ nhận bằng tốt nghiệp của Vũ Hoàng Việt có sự xuất hiện của người tình tỷ phú - Yvonne Thúy Hoàng. Bạn gái của Vũ Hoàng Việt diện bộ váy bó gam tím trẻ trung với phần ngực áo khoét sâu gợi cảm gây chú ý với nhiều người. Cặp đôi không ngần ngại tạo dáng tình tứ trước ống kính.

Người thân trong gia đình cũng đến chúc mừng Vũ Hoàng Việt

Bồ tỷ phú trẻ trung đến chúc mừng Vũ Hoàng Việt nhận bằng tốt nghiệp

"Hôm qua đi lãnh bằng có gia đình và bạn bè rất vui, nhưng vui nhất vẫn là có Yvonne. Lần này Yvonne ở đây đến gần cả 2 tháng để chia sẻ niềm vui này với mình. Yvonne lúc nào cũng vậy, rất quan tâm và chú ý đến từng bước đi của mình. Mong Yvonne sẽ luôn ở mãi bên mình" - Vũ Hoàng Việt chia sẻ và không ngần ngại dành những lời có cánh gửi tới người tình tỷ phú.

Vũ Hoàng Việt được người tình tỷ phú đưa đi ăn sau khi nhận bằng

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)