SAO » Chuyện làng sao

Bồ U80 của HH trẻ Hồng Kông lại tay trong tay với gái trẻ 22 tuổi

Thứ năm, 07/08/2014 17:33

(Ngoisao.vn) - Sau tin đồn tình cảm với Hoa hậu 25 tuổi, Lâm Kiến Danh tiếp tục cho thấy sự hào hoa của mình khi xuất hiện như hai ông cháu bên bạn gái 22 tuổi, bất chấp ông phải dùng thuốc tăng lực.

Ngay sau khi phủ nhận tình yêu "trâu già gặm cỏ non" với con gái của bạn là Hà Ngạo Nhi 25 tuổi, đại gia giải trí Hồng Kông 76 tuổi Lâm Kiến Danh tiếp tục chứng tỏ "gừng càng già càng cay" khi xuất hiện bạn gái mới chỉ mới 22 tuổi.

Đại gia U80 từng có thời gian thân thiết với Hà Ngạo Nhi, diễn viên TVB nổi tiếng từng đạt danh hiệu Đại sứ du lịch tại cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 2007

Trong thời gian bay sang Đài Loan, đại gia đã cùng cô gái trẻ hơn mình 54 tuổi là Alice vui vẻ dạo phố, dáng điệu tay trong tay giữa nơi đông người cho thấy hai người đã có mối quan hệ sâu sắc vượt trên tình bạn.

Ngay trước khi bị bắt gặp cùng bạn gái mới 22 tuổi, Lâm Kiến Danh đã có bài chia sẻ dài về tình trường dài dằng dặc lên tới hơn 1000 nghìn bạn tình của mình. Người đàn ông cao tuổi cũng thẳng thắn thừa nhận mình phải dùng đến Viagra vì tuổi tác không cho phép. Việc cặp kè với các người đẹp trẻ hơn rất nhiều tuổi cho thấy sự hào hoa bất chất tuổi tác của người đàn ông này.

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)