SAO » Chuyện làng sao

Bố và em trai của ca sĩ Cam Thơ bị nhiễm Covid-19 khi sống tại Việt Nam

Thứ ba, 24/08/2021 10:34

Được biết, bố 92 tuổi của ca sĩ Cam Thơ đã hồi phục sau một tuần mắc Covid-19.

Mới đây, trên kênh youtube của mình, Cam Thơ tiết lộ về việc bố bị nhiễm Covid-19. Được biết, thời điểm đó, gia đình đang hoàn thành thủ tục để đưa bố Cam Thơ qua Mỹ, dự kiến lên máy bay vào ngày 18/8. Tuy nhiên, sát ngày lên đường, bố của nữ ca sĩ bị sốt và ho nhiều sau đó được thông báo mắc Covid-19.

"Chúng tôi có kế hoạch đón ông qua đây định cư nên khi thấy dịch bệnh căng thẳng thì quyết định triển khai sớm. Không ngờ sát ngày lên đường, ông sốt và ho nhiều sau đó được thông báo mắc Covid-19. Tôi hoang mang, sợ hãi nhưng không dám chia sẻ với mẹ vì sợ bà suy sụp. Ở Việt Nam, tôi còn cậu em trai nhưng em ấy cũng có kết quả dương tính", Cam Thơ nói.

Bố mẹ Cam Thơ chụp ảnh bên 7 người con gái.

Nhiều năm qua, bố của Cam Thơ sống ở Việt Nam. Trong khi mẹ Cam Thơ sống ở Mỹ.

Vợ chồng Cam Thơ - Lê Quang trấn an nhau rồi bàn cách điều trị từ xa cho bố. Do em út của nữ ca sĩ và người giúp việc đều phải cách ly tại phòng riêng vì mắc Covid-19, cô đành nhờ con gái của cô giúp việc hỗ trợ. Cam Thơ gọi video hàng ngày để hướng dẫn cô bé cách chăm sóc cả ba người kia bằng các phương pháp cơ bản như uống thuốc, xông hơi với tinh dầu sả, bổ sung dinh dưỡng... Trong đó, ông cụ được quan tâm đặc biệt nhất vì lớn tuổi và khó tính trong chuyện ăn uống.

Hiện tại, bố đẻ của Cam Thơ đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm. Ông dứt ho, khứu giác và vị giác hồi phục, mọi sinh hoạt trở lại như bình thường. Ngoài ra, hai người khác sống cùng nhà với ông từng dương tính dương tính nCoV, đến sáng 22/8 đã có kết quả âm tính. Cam Thơ chờ thêm một tuần nữa sẽ cho bố thực hiện các xét nghiệm kiểm tra tình trạng sức khỏe trong đó có test nhanh và PCR theo quy định.

Cam Thơ chia sẻ về việc bố bị nhiễm Covid-19. Ngoài ra, trong nhà, em trai của cô và người giúp việc cũng bị dương tính với Covid-19.

Sau khi bố đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm, Cam Thơ mới cho mẹ của cô biết. Hiện mẹ của Cam Thơ đang sống tại Mỹ. Ban đầu, mẹ của Cam Thơ không tin chồng có thể bình phục sau khi nhiễm Covid-19 vì tuổi đã cao. Ngoài ra, Cam Thơ cũng tiết lộ trước khi bị nhiễm Covid-19, bố của cô may mắn đã được tiêm vắc xin nên bình phục nhanh hơn.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới