SAO » Chuyện làng sao

'Bóc mẽ' lý do vợ đại gia quyết định tha thứ cho chồng và Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 21/10/2015 15:35

Vợ đại gia nghi vấn cặp với Hà Hồ đã quyết định tha thứ cho chồng và người thứ ba. Chính hành động này khiến vợ đại gia được khen là người phụ nữ thông minh, hiểu biết.

Trong thời gian gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà cặp kè với đại gia nhanh chóng gây xôn xao trên cộng đồng mạng. Danh tính "người tình" của Hồ Ngọc Hà cũng được công chúng quan tâm. Theo nhiều nguồn tin, nữ ca sĩ bị đồn có quan hệ tình cảm với đại gia K. từ khoảng giữa năm 2015. "Người tình tin đồn" của cô sinh năm 1982, quê gốc ở Nghệ An. Anh từng có thời gian dài sống ở Nam Phi và rất nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh sừng tê giác, ngà voi, kim cương.

Sau đó, chính vợ của vị đại gia này cũng đã lên tiếng cảnh cáo người thứ ba cướp chồng mình. Cô cũng "phản pháo" những nguồn tin cho rằng bản thân đã ly hôn với chồng. Cũng từ đó, dư luận đứng về phía người vợ đại gia này và lên tiếng chỉ trích Hà Hồ. Mặc dù, chính "Nữ hoàng giải trí" cũng lên tiếng kêu oan, và cho rằng bị người khác hãm hại.

Vợ đại gia đã lên tiếng cảnh cáo người thứ ba

Cô cũng phủ nhận thông tin mình và chồng đã ly hôn

Sự việc đang đến mức cao trào, những tưởng vợ đại gia sẽ quyết "chiến đấu" tới cùng thì bỗng nhiên mới đây, trên trang cá nhân người phụ nữ này đăng tải hình ảnh đầy ẩn ý. Theo đó, trong bức ảnh có câu: "Tha thứ cho người đã làm bạn tổn thương là một món quà dành cho họ. Lãng quên họ là món quà dành cho chính mình".

Vợ đại gia đăng hình ảnh với dụng ý muốn tha thứ cho chồng và người thứ ba

Cư dân mạng bày tỏ ý kiến trước quyết định tha thứ của cô

Quyết định đột ngột này của vợ đại gia đã tạo nên "luồng sóng" dữ dội. Rất nhiều người đặt câu hỏi tại sao người vợ này lại hành động như vậy?

Nhiều người đồng cảm và chia sẻ với vợ của vị đại gia. Họ thương người đàn bà có chồng ngoại tình, thương các con có một ông bố "không an phận". Đồng thời, dư luận càng lên án dữ dội Hồ Ngọc Hà - người được cho là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Nhiều người đã khuyên vợ đại gia không nên tha thứ, vì tha thứ và lãng quên sẽ khiến cho tình địch đạt được ý nguyện.

Hình ảnh so sánh chiếc đồng hồ của đại gia kim cương khi ở cạnh vợ giống với chiếc đồng hồ người tình Hà Hồ đeo khi làm thủ tục tại sân bay

Hồ Ngọc Hà đăng tải ảnh tình cảm vào ngày 21/8/2015 cũng là bàn tay người đàn ông có chiếc đồng hồ tương tự

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là nước cờ cao tay của một người vợ thông minh. Nếu cô làm lớn chuyện vào lúc "dầu sôi lửa bỏng" thế này thì chỉ "xôi hỏng bỏng không". Dù rất uất ức nhưng cô chọn cách "nhịn". Bởi việc nhẫn nhịn sẽ giúp người vợ này nhận được sự đồng cảm của mọi người. Và dư luận vô tình đã trở thành "lá chắn hoàn hảo" bảo vệ cho cô. Mặc dù chính công chúng cũng không biết được thực hư của cậu chuyện, ai đúng, ai sai?

Vợ đại gia nghi cặp với Hà Hồ được cho là người đàn bà thông minh, biết chọn "nước cờ cao tay" vào đúng thời điểm.

Hơn nữa, nếu vợ đại gia làm quá lên thì cô sẽ mất chồng, mất đi khối tài sản khổng lồ và ảnh hưởng tới mối quan hệ với nhà chồng. Cô cũng sẽ không nhận được sự đồng cảm của dư luận. Đồng thời, ba con của cô cũng mất đi người cha.

Hơn nữa, câu chuyện ồn ào này càng đi xa thì chắc chắn sẽ có người soi mói thêm vào mối quan hệ của cô và chồng. Chính vì vậy, việc bỏ qua trong trường hợp này là điều tốt nhất mà người phụ nữ thông minh quyết định làm khi phát hiện chồng ngoại tình.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)