SAO » Chuyện làng sao

'Bóc mẽ' nhan sắc thật của 5 nữ thần có khuôn mặt đẹp nhất Trung Quốc

Thứ sáu, 15/01/2016 21:07

5 sao Hoa ngữ đã được bình chọn là có khuôn mặt đẹp nhất Trung Quốc. Tuy nhiên, nhan sắc thật của các sao Hoa ngữ đó không đẹp như những bức ảnh đã chỉnh sửa.

Cao Viên Viên, Châu Tấn, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Lý Băng Băng được bầu chọn là 5 sao Hoa ngữ đẹp nhất Trung Quốc. Tuy nhiên, nhan sắc thật của các sao Hoa ngữ này không được xinh đẹp như những bức ảnh đã qua chỉnh sửa.

Cao Viên Viên

Ngọc nữ Cao Viên Viên sở hữu khuôn mặt với những đường nét vô cùng thanh tú và tự nhiên. Chính vì thế, khi không trang điểm cô càng trở nên xinh đẹp tự nhiên và thuần khiết.

Sao Hoa ngữ Cao Viên Viên đứng vị trí đầu tiên trong top 5 người có khuôn mặt đẹp nhất Trung Quốc

Tuy nhiên, theo thời gian, khuôn mặt của nữ diễn viên cũng dần lộ những nếp nhăn, bọng mắt thâm quầng. Ở độ tuổi 36, Cao Viên Viên không còn giữ vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng như trong những bức ảnh đã 'chỉnh sửa'.

Ảnh thời sinh viên của Cao Viên Viên

Nhan sắc hiện tại của Cao Viên Viên

Châu Tấn

Châu Tấn sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn, khuôn mặt đầy đặn gây ấn tượng mạnh, nhất là khi đứng trước ống kính máy quay. Cách trang điểm tự nhiên kết hợp với mái tóc ngắn giúp cho Châu Tấn có một khuôn mặt đẹp không tì vết.

Châu Tấn luôn thu hút bởi khuôn mặt đẹp ấn tượng

Châu Tấn hiện đang sống hạnh phúc bên chồng. Gần đây Châu Tấn xuất hiện với chiếc cằm nhọn và cách trang điểm kinh dị khiến nhiều người phát hoảng.

Chiếc cằm nhọn khiến cho khuôn mặt của Châu Tấn biến dạng đáng sợ

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng sở hữu một khuôn mặt thanh tú. Chính vì vẻ đẹp hoàn hảo mà cô gặt hái được nhiều thành công hơn trên con đường nghệ thuật. Phạm Băng Băng trở thành khuôn mặt trang bìa cho nhiều tạp chí nổi tiếng và luôn là tâm điểm khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện.

Phạm Băng Băng sở hữu khuôn mặt thanh tú

Tuy nhiên, ở độ tuổi 34, Phạm Băng Băng không thể giấu nổi những nếp nhăn, bọng mắt to cùng với việc tăng cân khá nhanh.

Hình ảnh trong quá khứ của Phạm Băng Băng

Khuôn mặt Phạm Băng Băng lộ nếp nhăn và bọng mắt to

Chương Tử Di

Truyền thông của nước ngoài cho rằng Chương Tử Di là người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc. Báo nước ngoài nhận xét nữ diễn viên này mang một vẻ đẹp Á Đông và khó lẫn lộn với bất cứ ai.

Chương Tử Di được truyền thông nước ngoài nhận xét là đẹp nhất Trung Quốc

Tuy nhiên, vẻ đẹp tự nhiên của Chương Tử Di dần mất đi bởi cô cũng đang theo xu hướng 'phẫu thuật thẩm mỹ' như các mỹ nhân khác.

Nhan sắc hiện tại của Chương Tử Di

Lý Băng Băng

Nhờ Lý Băng Băng mà tạp trí thời trang Bazzar đạt được danh hiệu trang bìa đẹp nhất thế giới năm 2010. Khuôn mặt góc cạnh, ánh mắt hút hồn đã giúp cho Lý Băng Băng để lại ấn tượng sâu sắc.

Tuy nhiên, nhan sắc thật của cô không được xinh đẹp hút hồn như những bức ảnh đã qua photoshop. Đặc biệt, thời gian gần đây, khuôn mặt của Lý Băng Băng lộ rõ sự già nua.

Lý Băng Băng lộ nếp nhăn trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa

Click xem thêm sao Hoa ngữ ‘lên đời’ nhan sắc nhờ cằm V-line, mũi cao thanh tú

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)