SAO » Chuyện làng sao

'Bóc phốt' người khác bán hàng chợ nhưng Pha Lê lại bị dân mạng khơi lại chuyện cũ

Thứ ba, 24/09/2019 10:03

Từng dính phốt tương tự trong quá khứ nhưng ca sĩ Pha Lê vẫn chẳng ngại tố một người có uy tín nhưng lại kinh doanh hàng Trung Quốc kiếm lời.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê chia sẻ: "Tôi vừa biết một người có uy tín,... có uy tín vô cùng trong giới thượng lưu bán toàn đồ mỹ phẩm chợ, đồ Trung Quốc giá vài trăm thành 6-7 triệu. Thì đó... bán uy tín, bán danh dự không giàu hơi phí". Dù không chỉ đích danh ai nhưng bài "bóc phốt" này của nữ ca sĩ được nhiều người đáng chú ý.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trước đây Pha Lê cũng dính vào phốt tương tự. Cụ thể vào năm 2013, Hương Giang bị phát hiện dùng một chiếc túi fake của Michael Kors. Sau khi biết, Hoa hậu đẹp nhất châu Á đã rất tức giận và lên tiếng tố người bán hàng cho mình là ca sĩ Pha Lê: "Là ca sĩ Pha Lê, vì bạn bè trong giới nên tôi thấy thích và mua ủng hộ. Túi Michael Kors siêu rẻ, có mấy triệu nên tôi ngờ đâu, lừa nhau cả mấy đồng bạc lẻ. Đau thế này".

"Bóc phốt" người khác bán hàng chợ nhưng Pha Lê lại bị dân mạng khơi lại chuyện cũ từ năm 2013.

Khi liên hệ thì Pha Lê nói mình đang ở nước ngoài. Nữ ca sĩ cũng phủi bay trách nhiệm khi nói rằng việc giao dịch túi cho khách hàng không phải cô mà là một người khác. Không những vậy, Pha Lê còn tỏ thái độ không hài lòng vì sự nóng vội của Hương Giang. Thế nhưng, sau lùm xùm này đa phần dân mạng đứng về phía Hoa hậu Hương Giang. Họ cho rằng chỉ vì người bán hàng không có tâm đã làm ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của Hương Giang.

Khi Hoa hậu Hương Giang chỉ đích danh người bán túi fake cho mình là Pha Lê thì nữ ca sĩ tìm cách chối bay.

Hiện tại, Pha Lê không hoạt động nghệ thuật nhiều mà chủ yếu kinh doanh. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô vẫn tham dự sự kiện hoặc gặp gỡ những nghệ sĩ thân thiết.

Video Pha Lê khóc lóc khi bị giật túi xách, mất hết giấy tờ

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới