SAO » Chuyện làng sao

Bóc quà sinh nhật của fan, Huyền Lizzie bị con trai cưng tỵ nạnh: 'Fan của mẹ chẳng bao giờ tặng con cái gì!'

Chủ nhật, 12/06/2022 12:08

Nhìn thấy mẹ Huyền có cả "núi quà" từ fan, cậu con trai cưng Nem có khoảnh khắc siêu đáng yêu khi tỵ nạnh với mẹ: "Fan của mẹ chẳng bao giờ tặng con cái gì!".

Cực kỳ thành công với vai diễn Vân Trang trong "Thương ngày nắng về" nổi đình nổi đám thời gian gần đây, không bất ngờ khi tên tuổi Huyền Lizzie đang ngày một trở nên "hot hit" và được khán giả săn đón nồng nhiệt. Bên cạnh những giây phút xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội.

Huyền Lizzie đang là cái tên đình đám của làng phim Việt

Trong khi Vân Trang còn đang loay hoay không biết ăn nói với mẹ ruột thế nào khi bị phát hiện mặn nồng với con trai nuôi của bà, thì Huyền Lizzie lại đang có những giờ hạnh phúc trong ngày sinh nhật. Mới đây, nữ chính "Thương ngày nắng về" đăng tải đoạn clip bóc quà sinh nhật do fan tặng thu hút đông đảo sự chú ý của dân mạng.

Đáng chú ý, nhìn thấy mẹ Huyền có cả "núi quà" từ fan, cậu con trai cưng Nem có khoảnh khắc siêu đáng yêu khi tỵ nạnh với mẹ: "Fan của mẹ chẳng bao giờ tặng con cái gì!".

Cậu con trai cưng Nem có khoảnh khắc siêu đáng yêu khi tỵ nạnh với mẹ

Thậm chí cuối đoạn clip, Nem còn khẩn cầu fan của mẹ Huyền: "Các chị ơi, sắp tới sinh nhật em các chị tặng quà cho em đi". Biểu cảm ghen tỵ từ cậu nhóc lập tức khiến dân tình "say đứ đừ" vì quá dễ thương. Có fan còn bình luận bên dưới đoạn clip: "Này Nem, chị tặng em cả cuộc đời rồi, em muốn sao".

Dân mạng phát sốt với vẻ đáng yêu "lạc lối" của cậu nhóc

Sở hữu gia tài phim ảnh khổng lồ với nhiều dự án đình đám như "Tình yêu và tham vọng", "Hồ sơ cá sấu" và mới nhất là "Thương ngày nắng về", Phan Minh Huyền hay Huyền Lizzie đã không còn là cái tên xa lạ đối với các "mọt phim" nhờ tài năng diễn xuất cùng ngoại hình xinh đẹp hút mắt. Bên cạnh đó, nữ diễn viên 31 tuổi cũng được biết đến là một "single mom" một mình nuôi con khi đã chia tay chồng sau 4 năm chung sống. Mặc dù khó khăn là vậy song Huyền Lizzie vẫn luôn cho thấy năng lượng tích cực và cố gắng thành công từng ngày, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ hạnh phúc bên con trai cưng mới 7 tuổi.

Huyền Lizzie thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường bên con trai cưng

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới