SAO » Chuyện làng sao

Bóc trần nhan sắc thật của Sam qua livestream mới nhất

Thứ bảy, 19/06/2021 07:32

Hình ảnh kém lung linh của Sam trên livestream đang nhận được sự chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, Sam là một trong những hot girl thuộc thế hệ 9X được nhiều người biết đến và được yêu mến những năm trước đây. Bao năm qua, tuy là một cái tên đình đám nhưng Sam luôn nỗ lực thoát khỏi danh xưng hot girl, âm thầm hoạt động nghệ thuật, không khoe khoang, không gây scandal để ghi điểm trong mắt công chúng.

Mới đây, giữa lúc rãnh rỗi vì "ế show" do dịch Covid-19, Sam đã quyết định livestream để giao lưu cùng khán giả và người hâm mộ. Đáng nói, ngay trên sóng livestream, cô nàng đã để lộ khuyết điểm với làn da kém mịn màng, lại còn có mụn trên trán. Tuy nhiên, điều đó vẫn không thể nào làm cho nhan sắc của nữ MC trở nên kém thu hút. Hơn nữa, nụ cười tươi như hoa kèm với vẻ ngoài tràn đầy sức sống đã "cứu" Sam một bàn thua trông thấy.

Làn da kém mịn màng của Sam gây chú ý

Tuy nhiên, vẻ ngoài rạng rỡ đã giúp Sam ghi điểm trong mắt khán giả

Khuyết điểm về da không đủ để lấn át vẻ đẹp tự nhiên của Sam từ trước đến nay

Nụ cười rạng rỡ cũng là điểm cộng cho nữ MC

Trước đây, từng có khoảng thời gian dài cái tên Sam dường như biến mất khỏi showbiz. Sau đó, nữ diễn viên đã chính thức trở lại và tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật. Cô tiết lộ rằng gia đình từng xảy ra biến cố khiến cô phải dừng hoạt động. Ở thời điểm hiện tại, Sam đã ngày càng thành công trong nhiều lĩnh vực và nhan sắc cũng thăng hạng theo năm tháng.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới