SAO » Chuyện làng sao

Khắc Việt và vợ nói gì sau khi đăng tin truy vết gái lạ?

Thứ hai, 29/08/2022 09:15

Động thái đăng status để tìm gái lạ giữa đêm của bà xã Khắc Việt gây hoang mang dư luận. Cả hai cũng có những động thái mới sau câu chuyện này.

Mới đây, Khắc Việt và bà xã là DJ Thảo Bebe vướng ồn ào rạn nứt tình cảm. Nguyên nhân là do bà xã Khắc Việt bất ngờ đăng ảnh một cô gái kèm theo dòng trạng thái cực gắt: "Mình cần tìm info con này ạ. Cả nhà tìm hộ em với ạ". Nhưng sau đó, bài viết đã xóa trên trang cá nhân. Đáng chú ý khi trả lời truyền thông, bà xã Khắc Việt cho biết: "Hãy liên hệ với Khắc Việt, tôi tìm giùm anh Việt".

Bà xã của nhạc sĩ Khắc Việt gây chú ý khi muốn tìm info của một cô gái.

Không dừng lại đó, ở một bài đăng trên Facebook của Thảo Bebe, khi có người khen nữ DJ càng ngày càng xinh đẹp là nhờ chồng chăm tốt. Thảo Bebe liền phủ nhận: "Chị tự chăm chị chứ em". Điều này càng dấy lên nghi ngờ cả hai đang trục trặc.

Phản ứng của Thảo Bebe khi được khen: "Anh Việt chăm tốt ngày càng xinh".

Về phía Khắc Việt, nam ca sĩ cũng chưa có chia sẻ gì thêm trên mạng xã hội, dù fan lẫn cư dân mạng liên tục đặt câu hỏi. Gọi điện cho anh, máy vẫn reo nhưng không ai nhấc máy hay có hồi đáp nào.

Dù chưa rõ thực hư của vụ việc nhưng nhan sắc và vóc dáng của Thảo Bebe đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Có thể thấy, sau khi sinh cặp song sinh, bà xã của Khắc Việt nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Khi trở lại với công việc DJ, Thảo Bebe gây chú ý khi diện những bộ đồ bó khoe eo thon đặc biệt là vòng một khủng.

Bà xã Khắc Việt thường diện những bộ váy bó sát khoe vòng một ngồn ngộn.

Nhan sắc của Thắm Bebe cũng được khen xinh hơn trước.

Hình ảnh Thắm Bebe lúc mới kết hôn với Khắc Việt.

Nhan sắc ngày càng xinh của vợ Khắc Việt.

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Khắc Việt.

Thùy Dương - Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới