SAO » Chuyện làng sao

Body không chút mỡ thừa của Cựu Hoa hậu Hàn ở tuổi lên chức bà khiến dân tình mê mệt

Thứ hai, 14/03/2022 11:06

Mặc dù đã bước sang tuổi U60 nhưng nữ diễn viên Kim Sung Ryung vẫn giữ được dáng vóc nuột nà ăn đứt các đàn em trẻ tuổi.

Gần đây, Kim Sung Ryung có cập nhật trang Instagram với hình ảnh mới. Có thể thấy trong hình mỹ nhân 55 tuổi này diện trang phục đơn giản, để lộ vòng eo nhỏ cùng thân hình mảnh khảnh. Nhiều người trầm trồ trước vóc dáng hoàn hảo, không chút mỡ thừa của Cựu Hoa Hậu xứ sở kim chi.

Kim Sung Ryung hút ánh nhìn với body không chút mỡ thừa ở tuổi U60.

Đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 1988, Kim Sung Ryung chính thức bước chân vào showbiz với vai trò là một MC. Sau đó, cô chuyển hướng sang đóng phim. Điều đáng nói là ngay từ tác phẩm đầu, cô đã nhận về giải thưởng "Nữ diễn viên mỡi xuất sắc" của giải nghệ thuật Baeksang.

Cựu Hoa hậu Hàn Quốc không chỉ giữ được vóc dáng thon thả mà còn sở hữu gương mặt trẻ trung, xinh đẹp.

Những người yêu mến phim Hàn, có lẽ sẽ nhớ mặt Kim Sung Ryung qua các tác phẩm nổi tiếng như "Những người thừa kế, "Hoa vương", "Cô nàng đẹp trai"... Về đời sống riêng tư, Sung Ryung kết hôn với một doanh nhân và có hai con trai. Mỗi lần sinh nở, cô đều được chồng thưởng tiền tỷ.

Hiện tại Kim Sung Ryung đang gây chú ý khi tái xuất màn ảnh với dự án mới mang tên "Cuộc chiến giày gót nhọn". Cùng hợp tác với cô trong tác phẩm trên là 2 bạn diễn Kim Ha Neul và Lee Hye Young. Phim khai thác đề tài nữ quyền và giới thượng lưu, đi sâu vào lĩnh vực mua sắm trực tuyến với những câu chuyện, góc khuất đằng sau máy quay.

Kim Sung Ryung tái xuất màn ảnh cùng với Kim Ha Neul và Lee Hye Young trong "Cuộc chiến giày gót nhọn".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới