SAO » Chuyện làng sao

Body siêu thực của Dương Mịch khiến chị em ghen tị: Xương quai xanh quyến rũ, đôi chân trắng nõn nà gây sốt

Thứ tư, 16/02/2022 16:40

Xuất hiện trên trang bìa của tạp chí nam L’Officiel Hommes số tháng 03.2022, Dương Mịch khiến netizen trầm trồ bởi nhan sắc và vóc dáng đẳng cấp.

Mới đây, Dương Mịch trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí nam L’Officiel Hommes số tháng 03.2022. Bà mẹ một con khiến cả Weibo phải xuýt xoa với loạt tạo hình lạ mắt, khoe tối đa nhan sắc xinh đẹp. Mọi sự chú ý đổ dồn về body siêu thực của người đẹp xứ Trung. Với lợi thế là đôi chân dài miên man, Dương Mịch cũng thu hút sự chú ý của mọi người khi diện đồ siêu ngắn, để lộ đôi chân trắng nõn nà. Ở một vài bức ảnh cô nàng cũng khoe xương quai xanh quyến rũ.

Body hoàn hảo của bà mẹ 1 con Dương Mịch khiến rất nhiều người phải ghen tị.

Nữ diễn viên từng tiết lộ về cách giữ dáng của mình. Dương Mịch cho biết, một tuần cô tập thể dục 3 buổi, đặc biệt dành nhiều thời gian tập gập bụng và plank, ngoài ra ăn nhiều rau xanh hơn ăn thịt. Hình thức vận động yêu thích nhất của nữ diễn viên chính là chạy bộ.

Có lẽ vì điều này mà Dương Mịch sở hữu body đáng ngưỡng mộ nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt", người đẹp họ Dương thường xuyên trở thành nhân vật hot nhất Weibo với những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp tới nao lòng.

Luôn được biết đến là ngôi sao sở hữu body nổi bật của Cbiz, Dương Mịch luôn khiến mọi người ghen tị vì thân hình của mình. Qua 1 lần sinh nở nhưng chị đẹp của Cbiz vẫn giữ được body đáng mơ ước.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới