SAO » Chuyện làng sao

'Bom sex' gốc Việt - Chung Lệ Đề dẫn con gái đi nhặt rác trên bãi biển, netizen trầm trồ vì đôi chân miên man của hai người mẫu nhí

Thứ ba, 07/09/2021 21:50

Hai con gái của Chung Lệ Đề thừa hưởng nhan sắc từ mẹ, ở tuổi 13 đã tự tin sải bước trên sàn catwalk.

Mới đây, Chung Lệ Đề đã đăng một vlog trên mạng xã hội cảnh cô xuất hiện trên bãi biển cùng con gái trong kỳ nghỉ.

Trong video này, mỹ nữ gốc Việt nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường với mọi người, thậm chí còn đưa nhân viên và con cái của mình đi nhặt rác ở bãi biển. Chung Lệ Đề tỏa ra năng lượng tích cực và hào hứng với hoạt động này. Ở tuổi 50, Chung Lệ Đề vẫn tràn đầy sức sống, luôn tham gia nhiều hoạt động cùng hai con, cư dân mạng bình luận rằng cô rất biết cách để kéo gần khoảng cách giữa mẹ và con gái.

Chung Lệ Đề dẫn hai con gái đi nhặt rác trên bãi biển, nhan sắc của mỹ nữ gốc Việt và hai con gái thu hút sự chú ý

Khi đưa các con đi tập lướt sóng cùng nhau, ba mẹ con diện đồ bơi, con gái của Chung Lệ Đề có đôi chân dài miên man thừa hưởng từ mẹ

Khi con gá Chung Lệ Đề được huấn luyện viên hướng dẫn, màu da của hai người chênh lệch ít nhất 10 sắc độ, chân dài trắng nõn nà, trông chẳng khác gì siêu mẫu

Cô bé Trương Tư Tiệp mới 13 tuổi nhưng đã cao 1m68. Trương Tư Tiệp và em gái Trương Khải Lâm đều rất xinh xắn ưa nhìn. Trong khi Trương Tư Tiệp thiên về nét cá tính thì em gái Trương Khải Lâm lại có gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn như búp bê và đôi môi trái tim khiến cư dân mạng trầm trồ.

Trương Tư Tiệp (phải) và em gái Trương Khải Lâm (trái) đều rất xinh xắn

Cả hai trở thành người mẫu nhí quảng cáo cho thời trang trẻ em

Dù chưa nhiều tuổi nhưng hai cô con gái của Chung Lệ Đề hiện đã trở thành người mẫu thời trang trẻ em thường xuyên nhận được lời mời từ các thương hiệu thời trang lớn, hai chị em không thua những người mẫu nhí chuyên nghiệp về hình thể hay khí chất.

Kể từ khi hai chị em tham gia chương trình thực tế cùng mẹ, cả hai đã hoạt động trong giới thời trang thường xuyên và rất được lòng mọi người.

Cả hai cô con gái của Chung Lệ Đề vẫn đang đi học và chưa chính thức bước chân vào showbiz, nhưng theo đánh giá của giới truyền thông và sự yêu mến của công chúng dành cho hai bé, họ chắc chắn sẽ bước vào làng giải trí trong tương lai.

Có quá nhiều ngôi sao thuộc thế hệ thứ hai gia nhập làng giải trí dưới sức ảnh hưởng của gia đình, nhưng không mấy ai trong số họ có thể vượt mặt cha mẹ. Con gái của Chung Lệ Đề từ nhỏ đã được ảnh hưởng của mẹ và được tiếp xúc với ánh đèn sân khấu từ rất sớm, bởi vậy nhiều người đều trông đợi sự phát triển của hai cô bé trong tương lai.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới