SAO » Chuyện làng sao

'Bom sex' Katie Price bị chỉ trích khi cho con gái mới 6 tuổi make up dày bự phấn

Thứ hai, 28/09/2020 11:10

Siêu mẫu nóng bỏng và hiện là ngôi sao truyền hình nước Anh - Katie Price gần đây đã khoe ảnh con gái được trang điểm kỹ càng, nhưng không những không được khen mà còn bị cư dân mạng ném đá kịch liệt.

Katie Price đã khiến cộng đồng fan của mình chia làm 2 nửa tranh cãi sau khi đăng ảnh cô con gái Bunny với lớp trang điểm dày đậm lên mạng xã hội.

Cô bé Bunny tỏ ra đầy hứng khởi sau khi được trang điểm, với lớp nền, phấn mắt óng ánh và mi giả. Katie Price không ngờ rằng hình ảnh này đã gặp phải phản ứng trái chiều dữ dội, phần lớn bình luận đều cho rằng cô bé còn quá nhỏ để make up đậm đà như vậy.

Katie Price bị ném đá dữ dội vì cho cô bé Bunny 6 tuổi make up khá đậm với hàng mi giả dày cộp

Katie chia sẻ với caption đầy yêu thương về con gái: 'Bunny yêu thích trang điểm vô cùng và điều này cũng không có gì bất ngờ vì tôi và chị con bé đều như vậy'.

Trong khi đó, các bình luận lại tỏ ra chê trách: 'Con bé rất xinh đẹp... nhưng không cần thiết phải đeo mi giả... Con bé còn quá nhỏ để làm vậy'.

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có những fan của Katie lên tiếng bênh vực cho cô. 'Đúng là cô bé còn hơi nhỏ để trang điểm như thế, nhưng đấy là điều tất yếu thôi nếu có một người mẹ xinh đẹp Katie'.

'Có gì khác biệt với các bé hay đi biểu diễn đâu, con gái tôi cũng trang điểm khi lên sân khấu từ khi mới 3 tuổi cơ... Một số người bị nhạy cảm thái quá đấy' - một bà mẹ chia sẻ.

Việc để trẻ em trang điểm từ sớm từ lâu đã luôn là một vấn đề gây tranh cãi, ngay cả giữa các bà mẹ. Một người khác bình luận: 'Hầu hết các bé gái đều muốn thử trang điểm, tôi đã mua cho con gái 8 tuổi của mình một số đồ make up riêng vì nó luôn lục lọi đồ trang điểm của tôi. Khoảng thời gian hai mẹ con cùng nhau trang điểm hay làm tóc, đó là lúc gắn kết tình cảm nhất đấy'.

Katie cũng từng gây tranh cãi vào tháng 8 khi đăng ảnh con gái make up đậm theo phong cách người mẫu tạp chí

'Chẳng có vấn đề gì với việc con bé thích trang điểm cả, biết đâu sau này nó sẽ trở thành nghệ sĩ make up chuyên nghiệp thì sao' - nhiều người cũng cho rằng trẻ em thời nay có nhiều lựa chọn hơn, do đó không cần thiết phải bó buộc chúng theo khuôn khổ của người lớn.

Katie Price sinh năm 1978, cô từng là "bom sex" đình đám, biểu tượng gợi cảm một thời của nước Anh đồng thời là người mẫu Playboy nức tiếng. Những năm gần đây, sự nghiệp lẫn nhan sắc của Katie Price ngày một tuột dốc. Người đẹp sống trong cảnh túng thiếu, nợ nần và gương mặt biến dạng sau nhiều lần “dao kéo”.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới