SAO » Chuyện làng sao

'Bom sex' Pamela Anderson ly hôn với người chồng thứ 5 sau một năm chung sống

Thứ sáu, 21/01/2022 19:05

Người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng Pamela Anderson và người chồng thứ 5 - Dan Hayhurst chia tay chỉ sau một năm gắn bó trong hôn nhân.

Thông tin cho biết, Pamela Anderson và người chồng thứ 5 - anh Dan Hayhurst đã ly hôn sau một năm gắn bó trong hôn nhân. Đơn ly hôn được nộp lên tòa án tại Canada - quê hương của người mẫu Anderson.

Hiện tại, cặp đôi đã ly thân. Trước đó, họ sống tại Canada sau khi tổ chức hôn lễ vào đêm Giáng sinh năm 2020. Hôn lễ diễn ra tại nhà riêng của Anderson ở đảo Vancouver, Canada.

Pamela Anderson và Dan Hayhurst nảy sinh tình cảm khi anh là vệ sĩ bảo vệ cho cô tại nhà riêng. Thời điểm cả hai kết hôn vào cuối năm ngoái cũng trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

Lúc Pamela Anderson đến với Dan Hayhurst, chỉ sau vài tháng khi cô hủy hôn với nhà sản xuất phim Jon Peters. Cả hai cuộc tình phát sinh trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đều không đưa lại cho Anderson hạnh phúc bền lâu.

Pamela Anderson và người chồng thứ 5 - Dan Hayhurst.

Trước Dan Hayhurst và Jon Peters, người đẹp Pamela Anderson từng trải qua ba lần ly dị. Cô làm vợ tay trống Tommy Lee từ năm 1995 đến 1998, ca sĩ Kid Rock năm 2006 đến 2007, tay chơi bài poker Rick Salomon năm 2014 đến 2015.

Pamela Anderson sinh năm 1967, là diễn viên kiêm người mẫu gốc Canada. Cô nổi tiếng tại Mỹ sau khi tham gia làm người mẫu ảnh cho tạp chí người lớn Playboy, giữ kỷ lục lên trang bìa nhiều nhất với 14 lần. Từ năm 1990, cô bắt đầu đóng phim và được mệnh danh là "bom sex" trên màn ảnh với các vai trong "Baywatch", "Scary Movie" và series "Married With Children"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới