SAO » Chuyện làng sao

'Bom sex' xứ Hàn tiết lộ ngôi sao Hoa ngữ muốn cưới nhất, cư dân mạng: 'Cô không đủ tư cách'

Thứ năm, 30/06/2022 14:57

Cô từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng rất thích Cổ Thiên Lạc, và sao nam mà cô muốn kết hôn nhất cũng chính là anh. Sau khi nghe cô thổ lộ, nhiều cư dân mạng đã nói rằng "Cô không xứng đáng"; "Cô không đủ tư cách".

Nữ diễn viên này là một người đẹp chính hiệu. Cô không chỉ là người đẹp số một ở nước ngoài còn đứng thứ hai trong số 100 sao nữ đẹp nhất thế giới năm 2014. Cô tên là Clara Lee. Vì ngoại hình và nhan sắc gợi cảm vượt trội, Clara Lee không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc với danh xưng "bom sex", ở Trung Quốc và nước ngoài cô cũng rất nổi tiếng. Trong những năm đầu, sự nghiệp diễn xuất của cô cũng tập trung ở nước ngoài, cô đã từng hợp tác với nhiều ngôi sao Hallyu. Có thể nói, tài nguyên của Clara Lee ở nước ngoài cũng rất tốt. Bắt đầu từ năm 2016, hoạt động nghệ thuật của Clara Lee dần chuyển từ nước ngoài sang Trung Quốc. "Mất dấu" đã khiến cô trở nên nổi tiếng ở Trung Quốc.

"Bom sex" xứ Hàn tiết lộ ngôi sao Hoa ngữ muốn cưới nhất, cư dân mạng: "Cô không đủ tư cách".

Cũng vì độ nổi tiếng cao ở Trung Quốc mà nhiều cư dân mạng gọi cô là "đệ nhất mỹ nhân hải ngoại". Clara Lee từng nói trong một cuộc phỏng vấn rằng cô rất thích Cổ Thiên Lạc, và sao nam mà cô muốn kết hôn nhất cũng chính là anh. Sau khi nghe cô thổ lộ, nhiều cư dân mạng đã nói rằng "Cô không xứng đáng"; "Cô không đủ tư cách". Mặc dù điều này nghe có vẻ khó chịu nhưng thực ra nó cũng có thể hiểu được. Cổ Thiên Lạc là nam thần trong lòng nhiều người! Đặc biệt, anh luôn kiên trì hoạt động trong nhiều năm qua, được nhiều người ngưỡng mộ.

Vì vậy, khi người đẹp ngoại quốc công khai tình cảm, đương nhiên sẽ thu hút sự khó chịu từ nhiều cư dân mạng. Tuy nhiên, đây rõ ràng cũng là một câu nói đùa của Clara Lee. Cho dù có xen lẫn một chút chân thành thì cũng là điều dễ hiểu. Suy cho cùng, mỗi cô gái đều có nam thần của riêng mình, đó là điều dễ hiểu, không có chuyện đủ tiêu chuẩn hay không đủ tư cách. Bên cạnh đó, Clara Lee hiện đã kết hôn, vì chú rể là người ngoài ngành nên cô chỉ thông báo mà không tiết lộ quá nhiều thông tin về nửa kia.

Trong những năm gần đây, với sự giao lưu văn hóa giữa Trung Quốc và Hàn Quốc ngày càng sâu rộng, nhiều ngôi sao Hallyu đã dần hoạt động tại Trung Quốc, và nhiều ngôi sao trẻ Trung Quốc cũng đã ra nước ngoài làm thực tập sinh. Sự chú ý của công chúng không chỉ giới hạn trong lãnh thổ của đất nước đó, Clara Lee không chỉ được nhiều người ở nước ngoài yêu thích mà còn có rất nhiều fan ở Trung Quốc. Hơn nữa, cô cũng rất nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc, lúc rảnh rỗi sẽ học tiếng Trung, tôn trọng sự khác biệt văn hóa, làm việc chăm chỉ thì làm sao mà một nghệ sĩ như vậy lại không được mọi người yêu thích.

Nhưng đáng tiếc là do lệnh cấm của Hàn Quốc nên hai năm qua nghệ sĩ có rất ít cơ hội sang Trung Quốc, tài nguyên của Clara Lee cũng bị ảnh hưởng không ít, cô ngày càng ít xuất hiện trước mặt công chúng. Hiện tại, cô tập trung nhiều hơn cho gia đình, dù chưa có tin vui nhưng người hâm mộ rất mong cô sớm sinh con.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới