SAO » Chuyện làng sao

Bộn bề với công việc hậu ly hôn, Hoàng Oanh vẫn dành thời gian đưa quý tử lai Tây đi bơi

Thứ hai, 25/04/2022 15:41

Loạt story ngắn được Hoàng Oanh đăng tải mới đây đang thu hút sự chú ý của dân tình.

Thời gian vừa qua, ồn ào ly hôn của MC Hoàng Oanh và chồng Tây Jack Cole đang nhận được sự quan tâm, chú ý từ đông đảo cư dân mạng. Dù không còn chung sống dưới một mái nhà, thế nhưng Hoàng Oanh cho biết cả hai vẫn giữ hòa khí và sẽ cùng yêu thương, chăm sóc cho con trai thật tốt.

Chuyện tình nữ MC Hoàng Oanh và chồng Tây Jack Cole cũng chỉ còn là quá khứ

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, MC Hoàng Oanh vừa đăng tải loạt story ghi lại khoảnh khắc đang tập bơi cùng con trai, hình ảnh vui vẻ của 2 mẹ con cùng gương mặt đáng yêu, hồn nhiên của bé Max khiến nhiều người thích thú. Trong clip, nữ MC cùng con trai nô đùa đáng yêu như 2 người bạn, không chỉ tập bơi cùng con, Hoàng Oanh còn tranh thủ dạy cậu bé những kiến thức mới. Bé Max thì tỏ ra thích thú vô cùng và phối hợp nhịp nhàng cùng mẹ.

Có thể thấy, hậu đổ vỡ hôn nhân, Hoàng Oanh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi chứng minh bản thân là một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và bản lĩnh khi không chỉ nhanh chóng lấy lại tinh thần và chạy show liên tục, người đẹp còn dành nhiều thời gian hơn bên quý tử để bù đắp nhiều hơn cho con, để cậu bé không bị thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa.

Hoàng Oanh dạy con trai bơi lội

Cả mẹ vs bé Max đều vô cùng thích thú với bộ môn này

Bé Max nhanh chóng học được cách "vùng vẫy" nơi biển hồ

Lúc sau cậu bé đã lên bờ để nghỉ ngơi

MC Hoàng Oanh thường xuyên dành nhiều thời gian chơi đùa cùng con trai

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới