SAO » Chuyện làng sao

Bốn cặp 'mẹ con sao Hoa ngữ' nổi tiếng trong làng giải trí, cặp đầu được nhiều người biết đến, cặp cuối hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm, 10/03/2022 06:38

Có rất nhiều diễn viên trong làng giải trí đã chọn ngành này dưới sự ảnh hưởng của những ông bố bà mẹ cũng là diễn viên, nhưng sự phát triển của họ không giống nhau. Dưới đây là 4 cặp sao Hoa ngữ là mẹ con nổi tiếng trong làng giải trí.

Vương Lệ Vân và Xa Hiểu

Vương Lệ Vân là một nữ diễn viên đại lục xuất sắc. Bà đã xuất hiện trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình và những vai diễn mà bà thể hiện đều rất nổi tiếng, để lại ấn tượng rất sâu sắc trong lòng khán giả. Đối với các diễn viên, việc được đánh giá là diễn viên hạng nhất toàn quốc chắc chắn là bằng chứng và khẳng định tốt nhất về kỹ năng diễn xuất của họ, và Vương Lệ Vân xứng đáng nhận được vinh dự đó.

Bốn cặp "mẹ con hoa ngữ" nổi tiếng trong làng giải trí, cặp đầu được nhiều người biết đến, cặp cuối hoàn cảnh khó khăn

Con gái của Vương Lệ Vân chính là nữ diễn viên Xa Hiểu. Tuy số lượng tác phẩm điện ảnh và truyền hình mà cô đóng vẫn chưa nhiều nhưng hầu hết đều là những tác phẩm chất lượng cao. Kể cả diễn xuất của cô trong mỗi bộ phim cũng rất đáng khen ngợi.

Trương Khải Lệ và Trương Khả Doanh

Khi còn trẻ, Trương Khải Lệ đã nổi tiếng khắp cả nước chỉ qua một đêm với bộ phim "Khát vọng" và trở thành một nữ diễn viên tên tuổi, được mọi người gọi là "Bà mẹ chuyên nghiệp". Con gái bà, Trương Khả Doanh cũng rất xinh đẹp. Mặc dù cô mới bắt đầu nổi lên trong làng giải trí nhưng với sự hậu thuẫn từ phía mẹ, sự phát triển của cô trong tương lai vô cùng thuận lợi.

Tống Giai và Trương Sở Sở

Nhiều bạn trẻ có thể cảm thấy xa lạ với cái tên Tống Giai, nhưng trong mắt khán giả những năm 1980, bà là một nữ thần. Bà không chỉ nổi bật về ngoại hình mà còn có kỹ năng diễn xuất rất vững vàng, nhờ đó mà bà trở thành diễn viên nổi tiếng bất chấp thời gian. Con gái bà là Trương Sở Sở, một diễn viên thế hệ mới. Cô được thừa hưởng hoàn toàn ngoại hình tuyệt vời của mẹ. Kể cả kỹ năng diễn xuất cũng rất tốt, nhờ vậy, cô nhận được giải thưởng dành cho nữ diễn viên mới xuất sắc nhất.

Vương Cơ và Cao Lệ Văn

Là một nữ diễn viên nổi tiếng, Vương Cơ luôn tận tâm trong từng vai diễn. Nhưng được cái này thì mất cái kia, khi bà đã cống hiến cho sự nghiệp thì lại khó có thể chăm lo được cho gia đình. Cũng chỉ vì quá căng thẳng để cân bằng giữa gia đình và đóng phim khi mang thai, mà đứa con trai của Vương Cơ sinh ra bị khuyết tật và chậm phát triển trí tuệ.

Để giúp mẹ giải tỏa áp lực kiếm tiền chữa bệnh cho em trai, cô con gái Cao Lệ Văn cũng lựa chọn bước chân vào làng giải trí. Mặc dù lý do làm diễn viên nghe có vẻ ép buộc, nhưng may mắn thay cô vẫn học tập được khí chất và sự nỗ lực từ mẹ mình. Vì vậy, con đường diễn xuất sau này của cô chắc chắn sẽ ngày càng rộng mở.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới