SAO » Chuyện làng sao

Bốn mỹ nhân Tân Cương chiếm lĩnh một nửa 'hoa khôi' của làng giải trí, một trong số đó đẹp hơn cả ba người còn lại

Thứ bảy, 24/10/2020 07:35

Tân Cương là một khu tự trị của Trung Quốc, có chung biên giới với rất nhiều quốc gia và là nơi sinh sống của nhiều dân tộc khác nhau. Chính vì vậy, những cô gái sinh ra tại nơi này sở hữu một vẻ đẹp lai rất hiếm gặp và làm mê đắm lòng người.

Địch Lệ Nhiệt Ba thuộc tộc người Duy Ngô Nhĩ ở Urumchi, thủ phủ của khu tự trị Tân Cương. Cô hiện đang là nữ nghệ sĩ rất nổi tiếng hoạt động dưới trướng của đàn chị Dương Mịch. Cô có tính cách sôi nổi, đáng yêu cũng như ngoại hình đẹp tuyệt vời lai giữa các chủng tộc, và một đôi mắt to tròn hút hồn.

Mỹ nhân Tân cương này đã từng đóng khá nhiều bộ phim nổi tiếng và thu về được không ít giải thưởng. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng đóng chung phim "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" với người đã nâng đỡ cô là Dương Mịch, trong vai Thanh Khâu đế cơ Bạch Phượng Cửu. Nhờ vai diễn này, cô được đề cử cho giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong Lễ trao giải Bạch Ngọc Lan thuộc Liên hoan truyền hình Thượng Hải.

Tân Cương là một khu tự trị của Trung Quốc, có chung biên giới với rất nhiều quốc gia và là nơi sinh sống của nhiều dân tộc khác nhau. Chính vì vậy, những cô gái sinh ra tại nơi này được sở hữu một vẻ đẹp lai rất hiếm gặp và làm mê đắm lòng người.

Dù vướng vào rất nhiều scandal cũng như bị nhiều người chỉ trích là diễn xuất yếu kém, thế nhưng không thể phủ nhận rằng Địch Lệ Nhiệt Ba rất biết cách tận dụng nhan sắc của mình để trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay. Bất kể xuất hiện ở đâu, sóng truyền hình hay sự kiện lớn nhỏ, các ống kính máy quay đều tập trung vào vẻ đẹp của cô. Chỉ duy nhất một điều, dù cho phong cách và ngoại hình của mỹ nhân này ngày càng trưởng thành và quyến rũ, thì kỹ năng diễn của cô vẫn chưa thấy khả quan là mấy.

Đồng Lệ Á được sinh ra tại thảo nguyên Yili rộng lớn của vùng Tân Cương vào ngày 8/8/1984. Cô trông rất dễ thương với một chiếc răng khểnh nhỏ. Đồng Lệ Á được công nhận là người đẹp tài sắc vẹn toàn trong showbiz. Điều này được chứng thực qua kỹ năng diễn xuất tuyệt vời và ngoại hình xinh đẹp của nàng Niên Tố Ngôn trong "Cung tỏa tâm ngọc", nhờ vậy mà người đẹp Tân Cương này đã thu hút một lượng lớn người hâm mộ sau khi bộ phim lên sóng.

Tuy nhiên, đỏ bạc đen tình, Đồng Lệ Á lại không mấy may mắn trong đường tình duyên. Cuộc hôn nhân giữa cô và Trần Tư Thành gặp phải rất nhiều sự phản đối từ bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ. Từ lúc họ kết hôn đến bây giờ, Trần Tư Thành đã cắm không biết bao nhiêu cái sừng lên đầu mỹ nhân này.

Dù bao lần dư luận dấy lên tin đồn ly hôn, nhưng cả hai người vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức về sự việc này. Có nguồn tin cho rằng lý do họ chưa tuyên bố là vì những điều khoản ràng buộc trong hợp đồng hôn nhân và danh tiếng của bản thân. Hơn nữa, quan điểm tình yêu và hôn nhân của Đồng Lệ Á khá thoáng và lạc quan, vì vậy cô vẫn luôn tin vào lựa chọn của bản thân và đặt sự hy vọng vào đối phương.

Cổ Lực Na Trát cũng xuất thân từ vùng Urumchi. Cô sinh vào tháng 5/1992. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp mà Na Trát đã giành được danh hiệu "Sát thủ Otaku" sinh trong thập niên 90. Cô mang một vẻ đẹp đặc trưng khi sở hữu chiều cao 1m70 và vóc dáng của một người mẫu, cùng làn da trắng ngần không tì vết.

Thánh nữ Nhân tộc Từ Hữu Dung trong bộ phim truyền hình ăn khách "Trạch Thiên Ký" mà Cổ Lực Na Trát đóng đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Chỉ có một điểm duy nhất và cũng là điểm chí mạng của một diễn viên, đó là cô bị người hâm mộ kêu ca phải cải thiện kỹ năng diễn xuất nhiều hơn nữa.

Mạch Địch Na tên thật là Madina Memet. Là người gốc ở Urumchi, quê hương của những mỹ nhân thực sự, Medina đã làm việc trong Đoàn kịch Nghệ thuật Tân Cương trước khi ra mắt công chúng với tư cách một diễn viên. Có thể nhiều người vẫn chưa biết đến tên tuổi của Mạch Địch Na. Cô là người đẹp đóng vai công chúa Hàm Hương trong Tân Hoàn Châu cách cách, và gần đây nhất cô đóng vai công chúa tiên cá Lam Thường trong "Huyễn Thành - Vương quốc ảo". Cô còn góp mặt trong bộ phim "Anh hùng phong thần bảng", vai Tỳ bà tinh xảo quyệt, bạn của hồ ly Đát Kỷ.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới