SAO » Chuyện làng sao

Bông đùa chuyện bị 'bóp tương tác' trên facebook, BB Trần bị chỉ trích hẹp hòi, ích kỷ

Thứ sáu, 09/04/2021 20:24

BB Trần khá bất ngờ với lời chỉ trích của cư dân mạng này và cho biết mình sẽ cố "trầm cảm lại".

Hiện tại, các nghệ sĩ Việt đang có một nỗi buồn mang tên là Facebook "bóp tương tác". Bởi thế, những bài đăng của các sao nhà ta cứ bị tụt lượng "like", "comment". BB Trần cũng không ngoại lệ. Mới đây, nam diễn viên than ngắn thở dài: "Ước sao có bóp tương tác Facebook em thì bóp luôn bạn bè em".

Chia sẻ hài hước của BB Trần khiến nhiều ai nấy bật cười. Thế nhưng, có một cư dân mạng lại thấy chướng mắt và gửi tin nhắn riêng cho nam diễn viên hài rằng: "Ích kỷ, hãy sống vì người khác, đừng nên để mọi người vì mình. Con người ta ai rồi cũng phải già và yếu em à, chẳng ai trẻ khỏe mãi được. Hãy mở lòng khoan dung và từ bi, hãy gạt bỏ những ý nghĩ hẹp hòi và ích kỷ đó nha em".

Đọc những lời răn dạy của cư dân mạng này, BB Trần dí dỏm tự nhủ mình "nên trầm cảm lại" vì đùa mà lại có người căng như dây đàn: "Giỡn mà căng quá, chắc sau này nên trầm cảm lại! Hôm qua em đăng status ước sao có bóp tương tác em thì bóp luôn bạn bè em, vậy thôi đó. Mà tâm lý ghê, để cái ava kiểu đó thì sao dám bốp chát lại đây?".

BB Trần giật mình khi nhận được tin nhắn chỉ trích hẹp hòi của một cư dân mạng

Trong khi đó, bạn bè và các fan của nam nghệ sĩ hài lại khá đồng cảm với vấn đề mà anh viết

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới