SAO » Chuyện làng sao

Bóng hồng của 'huyền thoại' Prince một thời xuống sắc không thể nhận ra

Thứ tư, 27/04/2016 08:00

Bóng hồng của 'huyền thoại' Prince gây bất ngờ khi xuất hiện trên đường phố với khuôn mặt xuống sắc. Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện sau sự ra đi đột ngột của tình cũ.

Bóng hồng của "huyền thoại" Prince - Sheena Easton bị bắt gặp khi đi mua sắm ở một siêu thị gần nhà. Nữ ca sĩ Scotland khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc tụt dốc không phanh sau một thời gian "im hơi lặng tiếng".

Gương mặt của minh tinh quyến rũ một thời giờ đây không còn căng tràn, thần thái thì già nua như một bà lão ngoài 60. Cú sốc sau cái chết của tình cũ cách đây vài ngày cũng từng khiến Sheena Easton bị suy nhược trầm trọng.

Bóng hồng một thời của "huyền thoại" Prince - Sheena Easton bị bắt gặp tại một siêu thị gần nhà

Cô mặc quần skinny jeans với áo thun pha 2 màu ghi và xanh

Nhiều người không còn nhận ra nữ ca sĩ nổi tiếng một thời

Sở hữu những nét nữ tính như đôi mắt đen, lông mi dài và dày, nụ cười gợi tình, Prince là một trong những nghệ sĩ rất hút fan nữ. Ngoài Sheena Easton, Prince từng hẹn hò với vô số người tình là những siêu sao Hollywood như Madonna, Kim Basinger, Sherilyn Fenn và hàng tá những cộng sự trong âm nhạc là những cô nàng chân dài quyến rũ.

Nữ minh tinh quyến rũ một thời từng làm trái tim của "huyền thoại" Prince điên đảo

Sheena Shirley Easton sinh ra ở Scotland nhưng lại mang 2 quốc tịch Anh-Mỹ. Easton ra mắt công chúng lần đầu tiên khi tham gia chương trình truyền hình thực tế The Big Time: Pop Singer. Đến năm 1980, sau hàng loạt cống hiến, cô trở thành một trong những nữ ca sĩ thành công nhất.

Điều đặc biệt rằng Easton chưa từng nghĩ mình sẽ theo đuổi sự nghiệp ca hát cho đến khi cô xem bộ phim The Way We Were. Giọng ca của Barbra Streisand trong bộ phim đã thuyết phục cô gái trẻ và từ đó ước muốn trở thành một ca sĩ đã thôi thúc Easton. Bước đệm đầu tiên mà Easton thực hiện trên con đường trở thành ca sĩ là cô giành được suất học bổng tại Học viện Âm nhạc và Kịch nghệ Hoàng gia Scotland.

Easton trở thành nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất trong lịch sử có Top 5 hit trên bảng xếp hạng Billboard trong 5 năm khác nhau liên tiếp

Gương mặt xinh đẹp, cuốn hút của Sheena

Năm 1979, Sheena kết hôn với Sandi Easton nhưng nhanh chóng ly hôn sau 8 tháng. Đây cũng là người chồng đầu tiên trong 4 người chồng hợp pháp của cô. Dù đã ly hôn nhưng Sheena vẫn quyết định giữ nguyên họ Easton. Cũng trong năm đó, một giáo viên đã thuyết phục cô thử giọng cho Esther Rantzen - nhà sản xuất của chương trình The Big Time. Trong vòng 1 năm sau khi phát sóng chương trình, Sheena Easton đã chứng minh được giọng hát của mình và trở thành ngôi sao sáng giá.

Sheena luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện trên sân khấu

>> Huyền thoại nhạc Pop của Mỹ - Prince đột ngột qua đời ở tuổi 57

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)