SAO » Chuyện làng sao

'Bông hồng gai Nam Phi' Charlize Theron lần đầu lên tiếng về chuyện hẹn hò Brad Pitt

Chủ nhật, 21/04/2019 08:49

Nữ diễn viên Charlize Theron cuối cùng cũng chịu mở lời đề cập đến việc qua lại với chồng cũ của Angelina Jolie.

Cách đây không lâu, Brad Pitt bị đồn hẹn hò với "Bông hồng gai Nam Phi" Charlize Theron. Có nguồn tin tiết lộ 2 người nên duyên được với nhau là nhờ sự giới thiệu của nam diễn viên Sean Penn. Trên thực tế, Brad và Charlize từng hợp tác với nhau trong 1 chiến dịch quảng cáo hồi năm ngoái. Cũng từ đây cặp đôi này nảy sinh tình cảm yêu đương.

Brad Pitt bị đồn hẹn hò với Charlize Theron sau khi hợp tác chung trong 1 chiến dịch quảng cáo.

Kể từ khi dính phải thị phi tình cảm cho đến nay, cả Brad Pitt và Charlize Theron đều chọn giải pháp im lặng, không lên tiếng trả lời. Tuy nhiên vừa qua khi nhận lời phỏng vấn của 1 tạp chí Úc, Charlize lần đầu đề cập đến thông tin trên.

Cô chia sẻ: "Ở thời điểm hiện tại không thực sự nghĩ tới chuyện hẹn hò. Tôi độc thân và có 1 cuộc sống trọn vẹn bên các nhóc tì và sự nghiệp của mình".

Nữ diễn viên Charlize Theron cuối cùng cũng chịu mở lời đề cập đến việc qua lại với chồng cũ của Angelina Jolie.

Mặc dù không trực tiếp nói tới Brad Pitt cũng như tin đồn tình cảm giữa 2 người nhưng qua đây Charlize Theron gián tiếp phủ nhận chuyện cô và Brad đang cặp kè với nhau.

Sau khi chia tay Angelina Jolie, Brad Pitt từng bị nghi ngờ hẹn hò với nhiều mỹ nhân. Trước Charlize Theron, anh được cho là có mối quan hệ yêu đương với nữ kiến trúc sư Neri Oxman. Sau này, Neri cũng trực tiếp bác bỏ tin đồn với Brad Pitt vì người đàn ông cô qua lại không phải là chồng cũ của Angelina mà là 1 tỷ phú.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới