SAO » Chuyện làng sao

'Bông hồng lai' Thái Lan Patricia Good đám cưới với chồng doanh nhân, dàn sao nổi tiếng của Tbiz đến dự

Thứ sáu, 23/12/2022 10:04

Nhiều ngôi sao nổi tiếng của Thái Lan như Chompoo Araya, Taew Natapohn, Kao Supassara, Diana Flipo tới dự lễ cưới của Patricia Good và chồng doanh nhân diễn ra tối 22/12.

Truyền thông Thái đưa tin nữ diễn viên Patricia Good và doanh nhân Note Wiset Rungsisingpipat đã tổ chức lễ cưới sau 3 năm hẹn hò. Hôn lễ của họ diễn ra tại Capella Bangkok. Cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 10 vừa qua.

Chồng của nữ diễn viên Patricia Good là doanh nhân Note Wiset Rungsisingpipat - người thừa kế tập đoàn Razer Electric sản xuất thiết bị chiếu sáng số 1 Thái Lan.

Đám cưới của của nữ diễn viên Patricia Good và chồng doanh nhân đã thu hút sự chú ý của công chúng và giới truyền thông khi có loạt nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Thái Lan tham dự.

Vợ chồng Chompoo Araya tại đám cưới của em trai và diễn viên Patricia Good.

Nữ diễn viên kiêm biểu tượng thời trang Thái Lan Chompoo Araya và chồng tỷ phú Nott Witsarut Rungsisingpipat cũng có mặt trong lễ cưới. Nott Witsarut Rungsisingpipat là anh trai của chú rể Note Wiset. Trước đó, Chompoo Araya chia sẻ ảnh chụp trong lễ cưới truyền thống của Patricia Good và chào mừng đàn em đến với gia đình.

Ngoài ra, nhiều ngôi sao nổi tiếng khác cũng có mặt như Taew Natapohn, Kao Supassara, Diana Flipo, Pon Nawasch Phupantachsee, Ice Amena, Punpun Sutatta Udomsilp, Fon Sananthachat…

Patricia Good được bạn trai cầu hôn vào 2/6 trong chuyến du lịch tại Anh. Họ hẹn hò 3 năm trước khi quyết định xây dựng tổ ấm.

Patricia Good sinh năm 1997, mang hai dòng máu Thái Lan và Anh. Nữ diễn viên là gà cưng của kênh truyền hình CH3 với vẻ ngoài nổi bật, chiều cao 1,72 m. Patricia Good gia nhập ngành giải trí năm 14 tuổi và bắt đầu đóng phim năm 2012 thông qua dự án "Noom Ban Rai Kub Wan Ja Hai So". Cô tham gia nhiều bộ phim khác với vai trò nữ chính như "Buang Atitharn" (với Mark Prin), "Điệp viên săn gay" (Boy Pakorn), "Pom Sanaeha" (Grate Warintorn), "Nợ tình trong lồng lửa" (Alek Teeradetch)… Nữ diễn viên đang quay "Doctor Foster" phiên bản Thái Lan. "Doctor Foster" là bản gốc của "The World of the Married" (Thế giới hôn nhân) của Hàn. Trong phim, cô đảm nhận vai tiểu tam do Han So Hee thể hiện ở bản Hàn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)