SAO » Chuyện làng sao

'Bóng hồng' nóng bỏng cặp kè Cristiano Ronaldo trước thềm Euro là ai?

Thứ năm, 09/06/2016 11:15

Mới đây, hình ảnh một cô gái 'nóng bỏng' thân mật với Cristiano Ronaldo trên du thuyền trước thềm Euro 2016 khiến nhiều người tò mò.

Người đẹp 'nóng bỏng' thân mật với Cristiano Ronaldo trên du thuyền ban đầu được cho là Eve Fernandez Ontanaya, chân dài người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, người đẹp này là Paula Suarez, 'bóng hồng' mang quốc tịch Colombia và cũng là người mẫu kiêm diễn viên.

Hình ảnh người đẹp 'nóng bỏng' và Cristiano Ronaldo trên du thuyền trước Euro 20016.

Thân hình 'nóng bỏng', quyến rũ của Paula Suarez.

Thông tin cho biết, Paula Suarez gặp Cristiano Ronaldo ở một hộp đêm tại Ibiza khi anh đi nghỉ trước thềm EURO 2016. Hai người nhanh chóng 'cảm nắng' nhau. Chính vì vậy, Cristiano Ronaldo đã mời cô nàng cũng những người bạn tới du thuyền để nghỉ mát cách đây vài ngày. Bức ảnh người mẫu này ở cạnh Cristiano Ronaldo đã khiến cô nàng nổi như cồn. Nhiều tin đồn cho rằng, Paula Suarez là bạn gái mới của siêu sao Cristiano Ronaldo trước khi EURO 2016 diễn ra.

Tài khoản mạng xã hội của cô tăng vọt lượng fan đáng kể. Những bức ảnh của Paula Suarez chia sẻ trên trang cá nhân được rất nhiều người quan tâm. Nhiều người nhận xét rằng cô không những rất xinh đẹp mà còn sở hữu thân hình cực kỳ hấp dẫn. Cô gái người Colombia sở hữu làn da rám nắng, chiều cao rất lý tưởng với đôi chân dài miên man và số đo ba vòng rất chuẩn khiến ai nhìn cũng mê mẩn.

Click xem Lí do thực sự Ronaldo bị Irina 'đá không thương tiếc'

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới