SAO » Chuyện làng sao

'Bông hồng nước Anh' Keira Knightley và chồng cùng hai con gái nhiễm Covid-19

Thứ ba, 30/11/2021 14:49

Gia đình nhỏ của nữ minh tinh nổi tiếng Keira Knightley đang thực hiện cách ly sau khi phát hiện nhiễm Covid-19. Sức khỏe của "Bông hồng nước Anh" có các triệu chứng rất nghiêm trọng.

Theo truyền thông cho biết, ngay sau khi tham gia họp báo ra mắt phim mới của mình là "Silent Night", nữ diễn viên Hollywood - Keira Knightley và chồng ca sĩ James Righton cùng hai con gái đã nhiễm Covid-19.

Nữ minh tinh Keira Knightley và chồng - ca sĩ James Righton.

Hiện sức khỏe của Keira Knightley đáng lo ngại khi có nhiều triệu chứng rất nghiêm trọng. Trong khi đó, hai con gái Edie và Delilah đang hồi phục nhanh chóng cùng với chồng cô - cựu ca sĩ của nhóm Klaxons - James Righton không hề có triệu chứng.

Keira Knightley là diễn viên nổi tiếng với các bộ phim như "Kiêu hãnh và định kiến", "Yêu thật sự", "Chuộc lại lỗi lầm", "Cướp biển vùng Caribbean: Lời nguyền của tàu Ngọc Trai Đen"...

Keira Knightley chinh phục khán giả bằng vẻ sắc sảo, quý phái. Cô từng được tạp chí FHM bình chọn là người phụ nữ hấp dẫn nhất năm 2006. Cô cũng là một trong những “bông hồng nước Anh” được khán giả quốc tế biết đến nhiều nhất.

Keira Knightley kết hôn với nhạc sĩ, ca sĩ người Anh James Righton vào năm 2011. Cặp đôi có hai con gái là Edie, 6 tuổi và Delilah, 2 tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới