SAO » Chuyện làng sao

"Bóng hồng thầm lặng" sau Lưu Đức Hoa

Thứ tư, 06/06/2012 10:54

Bóng hồng của Lưu Đức Hoa là một người đẹp đáng được tất cả mọi người nể phục.

Sau mỗi người đàn ông thành công luôn có một người phụ nữ. Với Lưu Đức Hoa - một trong những nghệ sĩ nổi tiếng của C-biz, bóng hồng của anh là một người đẹp đáng được tất cả mọi người nể phục. Vì, yêu thương bí mật trong hơn 20 năm không phải là điều đơn giản với những người phụ nữ, vốn luôn yếu mềm và cần được chở che!

Lưu Đức Hoa không chỉ là một ca sĩ, diễn viên hàng đầu của làng nghệ Hoa ngữ, mà còn là người đàn ông lý tưởng trong mắt nhiều cô gái. Trong 30 năm hoạt động trong làng nghệ, không biết có bao nhiêu fan hâm mộ nữ cùng những nữ nghệ sĩ từng “điêu đứng” vì anh, dù vậy Lưu Đức Hoa chưa bao giờ là người đàn ông đa tình!

Ngoài mối tình với diễn viên Du Khả Hân thời còn son trẻ, anh chưa từng công bố chuyện tình cảm, hay bị bắt gặ hẹn hò với 1 ai đó. Có hay chăng chỉ là những thị phi không thể tránh trong làng giải trí, thoáng đến thoáng đi vì không có bằng chứng cụ thể. Vậy trong hơn 20 năm qua, đời sống tình cảm riêng tư của Lưu ra sao? Báo giới Trung Quốc từng nhiều lần đi tìm lời giải đáp, nhưng sau cùng, tất cả chỉ dừng ở dấu chấm hỏi. Lưu Đức Hoa làm đúng như mình đã tuyên bố: "Một ngày, tôi cảm thấy cần phải chia sẻ với các bạn, tôi sẽ tự mình làm điều này".

Và cuối cùng, vào một ngày, Lưu Đức Hoa nắm tay người phụ nữ của anh - cô gái Hoa kiều tại Malaysia. Dù chuyện tình cảm giữa 2 người từng là chủ đề bàn ra tán vào, nhưng chuyện tình của tài tử và giai nhân phát triển ra sao? Làm thế nào để giữ bí mật gần như hoàn hảo trong suốt hơn 20 năm hẹn hò? Không ai có thể biết rõ như người trong cuộc, nhưng chắc chắn, ai cũng phải thừa nhận, một nửa của Lưu Đức Hoa là người phụ nữ quyến rũ với 1 tâm hồn đẹp. Cô thực sự là ai? Hãy nhìn lại những bức hình qua năm tháng để tìm hiểu rõ hơn về Chu Lệ Thiên!

Năm 1985, Chu Lệ Thiên đạt giải nhì trong cuộc thi mang tên "Tân Triều Tiểu Thư" (những cô gái thời đại mới), thực chất là cuộc thi người đẹp trong cộng đồng người Hoa tại Malaysia.

Chu Lệ Thiên không phải là một người đẹp theo kiểu sexy. Cô thu hút bởi nét trong sáng, thánh thiện. Sau khi lọt vào top 3 cuộc thi sắc đẹp có quy mô lớn tại Malaysia, cô thường xuyên có cơ hội đến Hồng  Kông làm việc và có cơ hội gặp gỡ với Lưu Đức Hoa.

Chu Lệ Thanh làm người mẫu cho nhiều tạp chí

Tuy nhiên, Chu Lệ Thiên chọn 1 lối sống khép kín và không đến với hoạt động nghệt thuật dù cô sở hữu 1 khuôn mặt ăn hình và có rất nhiều lời mời được gửi đến.

Cô chỉ dừng lại ở việc chụp ảnh mẫu. Lúc này, nhiều người cho rằng cô và Lưu Đức Hoa đã bắt đầu hẹn hò.

Chu Lệ Thiên và em gái

Năm 1999, báo giới xứ Cảng thơm chụp được hình Chu Lệ Thiên đi mua sắm tại khu gần với nơi Lưu Đức Hoa ở. Tin đồn về mối tình này 1 lần nữa lại dậy sóng, nhưng 2 "đương sự" đều không lên tiếng và sau đó, chuyện tình Lưu - Chu lại chìm vào dĩ vãng và bị che khuất bởi nhứng scandal ồn ã hơn.

Ảnh chụp Chu Lệ Thiên xuất hiện tại Hồng Kông năm 1999. Cô ăn vận và trang điểm rất giản dị. Dù không còn trẻ như xưa nhưng vóc dáng của Chu Lệ Thiên vẫn rất thon thả.

Năm 2008, Chu Lệ Thiên âm thầm xuất hiện trong đại nhạc hội kỷ niệm 20 ca hát của Lưu Đức Hoa. Cũng tại đại nhạc hội này, Lưu Đức Hoa công khai gửi lời cảm ơn tới 1 người phụ nữ, và anh mạnh dạn nói với các fan hâm mộ của mình: "Chị dâu (ý chỉ vợ anh) của các bạn đang ngồi ở đây".

Năm 2009, sau hàng loạt những tin đồn như Lưu Đức Hoa có con gái song sinh, Lưu Đức Hoa bắt cá hai tay... nam nghệ sĩ nổi tiếng này đã công khai đưa Chu Lệ Thiên từ Malaysia về Hồng Kông, hay nói cách khác là "đưa nàng về dinh". Tại sân bay, trước hàng trăm phóng viên vây quanh, Chu Lệ Thiên vẫn bình tĩnh và dịu dàng bên Lưu Đức Hoa, trong khi anh ra sức bảo vệ và che chở cho cô trước ánh đèn báo giới

Tháng 11/2011, Lưu Đức Hoa chia sẻ tin vui, vợ chồng anh đang chuẩn bị đón em bé đầu lòng. Dù đã về sống chung một mái nhà, nhưng cặp đôi này vẫn chưa từng công khai xuất hiện bên nhau kể từ sau lần xuất hiện tại sân bay.

Là vợ của minh tinh nổi tiếng và giàu có, nhưng Chu Lệ Thiên vô cùng giản dị. Cô thỉnh thoảng ra ngoài đi chợ, mua sắm, uống trà trong những trang phục đơn giản. Nhưng điều này càng giúp Chu Lệ Thiên thêm đẹp - nét đẹp của người phụ nữ đằm thắm, mặn mà

Cuối cùng, sau hơn 20 năm yêu nhau trong bí mật, Lưu - Chu đã có thể công khai chuyện tình cảm của mình, khi mà Lưu Đức Hoa đã hoàn toàn công thành danh toại và làm chủ được con đường sự nghiệp của mình. Bản thân Lưu Đức Hoa, cùng bạn bè và khán giả yêu quý anh đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với Chu Lệ Thiên - người đã hy sinh tuổi xuân, một phần hạnh phúc thời son trẻ để ủng hộ cho người đàn ông của đời mình!

Eva