SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt - Angela Jolie đã bán căn nhà tại New Orleans (Mỹ)

Thứ bảy, 29/10/2016 10:49

Theo nguồn tin mới nhất, cặp đôi "huyền thoại" đã bán căn nhà theo thiết kế kiến trúc Pháp tại New Orleans (Mỹ) với giá 4,9 triệu bảng Anh.

Theo nguồn tin mới nhất, vợ chồng Angela Jolie - Brad Pitt đã chính thức bán "tổ ấm" của họ trong khu phố cổ Pháp tại New Orleans (Mỹ) với giá 4,9 triệu bảng Anh.

Chỉ tròn 1 tháng sau ly hôn, cặp đôi đã bán căn nhà yêu thích và gắn bó nhiều kỉ niệm của họ tại khu phố Pháp ở New Orleans (Mỹ).

Mặc dù sở hữu rất nhiều khối tài sản bất động sản gồm nhiều khu biệt thự giá trị như biệt thự tại Long Island (New York), biệt thự Whornes Place (Luân Đôn), biệt thự 2,65 triệu bảng ở đảo Mallorca (Tây Ban Nha), biệt thự ở New Orleans (Los Angeles)... nhưng ngôi nhà này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với họ.

Ngôi nhà được xây dựng theo phong cách cung điện cổ với diện tích 7.645 m2, gồm 5 phòng ngủ, 3 phòng tắm. Do cả hai đều yêu thích kiến trúc Pháp nên dù đã sở hữu nhiều bất động sản vô cùng giá trị, họ vẫn quyết định mua thêm với giá 3,5 triệu bảng Anh vào năm 2007 sau cơn bão Katrina. Đây chính là nơi ghi dấu nhiều kỉ niệm hạnh phúc nhất suốt 12 năm qua.

Brad cũng đã đầu tư cải tạo tổ ấm của mình mang đặc trưng của kiến trúc cung điện Pháp.

Tuy nhiên, đúng 1 tháng kể từ ngày thông tin ly hôn chính thức của cặp đôi được báo giới và công chúng biết đến, họ đã bán biệt thự này với giá 4,9 triệu bảng Anh (Theo tài liệu ghi nhận bởi Văn phòng tòa án nhân dân).

Vẫn biết rằng sau ly hôn, cặp đôi nổi tiếng này cũng sẽ làm việc với các luật sư và nhanh chóng phân chia quyền tài sản sở hữu cũng như việc phân quyền nuôi và chăm sóc 6 đứa con, nhưng đây dường như vẫn là kết thúc buồn thảm mà những người hâm mộ và yêu mến họ đều cảm thấy đáng tiếc, nhất là khi trong ngày đoàn tụ với các con lần đầu tiên kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly dị lên tòa, Brad Pitt đã khóc nức nở khi trông thấy các con.

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)