SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt - Angelina Jolie tuyên bố giải nghệ

Thứ tư, 05/12/2012 15:27

Cặp đôi đình đám Hollywood Brad Pitt - Angelina Jolie sẽ từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để có nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Năm ngoái, ngôi sao điện ảnh Brad Pitt đã tuyên bố việc từ giã sự nghiệp diễn xuất khi 50 tuổi. Và giờ đây, vị hôn thê của anh, Angelina Jolie cũng đưa ra một tuyên bố tương tự.

Ngôi sao Tomb Raider cho biết, Angelina Jolie đã dự kiến việc từ bỏ ống kính máy quay để dành nhiều thời gian hơn cho tổ ấm của cô.

Angelina Jolie mong muốn ở bên gia đình nhiều hơn nữa

Năm nay, dù sự nghiệp diễn xuất là đam mê cháy bỏng trong cuộc đời, nữ diễn viên 37 tuổi vẫn quyết định từ bỏ sự nghiệp để có nhiều thời gian chăm sóc cho các con. Phát biểu trên kênh Channel 4, Jolie chia sẻ: "Tôi nghĩ ràng tôi nên từ bỏ nghiệp diễn khi các con bước sang độ tuổi thanh thiếu niên để chăm sóc cũng như quản lý công việc gia đình tốt hơn. Tôi đã tận hưởng khoảng thời gian với vai trò một diễn viên. Tôi yêu diễn xuất vô cùng. Tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời và tôi có thể kể thật nhiều chuyện. Điều đó khiến tôi vui sướng. Nhưng..." Ngôi sao chia sẻ thêm: "Tôi sẽ làm một số phim. Sẽ thật tuyệt và may mắn nếu được làm điều đó. Tuy nhiên, nếu việc ấy không diễn ra, tôi cũng sẽ rất hạnh phúc khi đươc ở nhà bên các con. Tôi sẽ thức dậy vào buổi sáng và bật tin tức như bao bà mẹ khác và quan sát những gì đang diễn ra xung quanh. Tôi muốn được là một phần của Thế giới theo cách ấy." Brad đã từng phát biểu với báo giới việc từ bỏ những vai diễn hành động khi 50 tuổi vào thời điểm trước đó. Nam tài tử còn thú nhận rằng vì các con ngôi sao này cần quan tâm và lựa chọn các vai diễn kỹ càng hơn. Brad tâm sự: "Tôi biết các con cũng đang theo dõi những vai diễn của tôi. Tôi muốn đó là những vai diễn có ý nghĩa. Tôi muốn các con nghĩ rằng "Bố làm điều tuyệt vời. Điều đó thay đổi tất cả."

Brad muốn giã từ sự nghiệp diễn xuất

Có lẽ, cũng không khó hiểu khi cặp đôi này đưa ra quyết định ấy khi cuộc sống của họ dần ổn định hơn. Dù gắn bó với nhau đã khá lâu, cặp đôi này mới đang lên kế hoạch kết hôn trong tương lai gần. Dường như cuối cùng Brad đã sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân mới. Là cha mẹ của những đứa con nuôiMaddox 11 tuổi, Pax 8 tuổi, Zahara 7 tuổi, Shiloh 6 tuổi và cặp song sinhKnox - Vivienne 4 tuổi, cặp đôi đình đám này đã mong muốn một đám cưới thực sự.

Brad đã từng kết hôn với nữ diễn viên Jennifer Aniston. Nhưng giờ mối tình ấy đã là dĩ vãng. Brad một lần nữa đã tìm thấy tình yêu trong đời với Angelina khi hai ngườ tham gia phim Ông bà Smith năm 2005.

Phát biểu tại buổi ra mắt của Killing Me Softly ở New York gần đây Brad chia sẻ: "Đây là thời điểm tuyệt vời. Tôi cảm nhận được điều ấy. Thực sự tôi chịu nhiều áp lực từ các con và đó là điều tôi muốn làm trong cuộc đời mình. Tôi cũng cảm nhận được thời điểm đã tới".

TTVN
Tin mới