SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt bán ảnh con với giá đắt nhất hành tinh

Thứ tư, 28/09/2011 08:35

Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã bán ảnh đám cưới hoặc ảnh con cái mình cho các tạp chí để thu về hàng triệu đô la. Cũng có nhiều quan điểm chê trách, thậm chí coi thường đối với những nhân vật nổi tiếng sẵn sàng biến tất cả mọi thứ thành hàng hóa.

Nhưng với tiết lộ mới nhất của Brad Pitt, người ta thấy rằng hóa ra mục đích của việc làm đó ở mỗi người không phải đều giống nhau.

Brad Pitt and Angelina Jolie đã bán những tấm ảnh đầu tiên của hai đứa trẻ song sinh Knox và Vivienne cho tạp chí Hello! và  People với giá 14 triệu đô la vào năm 2008. Đến nay đó vẫn là những bức hình bán được với giá cao nhất của các ngôi sao.

Đến thời điểm này, đây là bức hình con của các ngôi sao được mua với giá đắt nhất hành tinh: 14 triệu USD.

Nhưng khác với những ngôi sao khác, Brad và Jolie có lý do để làm như vậy – một lý do cao thượng hơn nhiều so với người ta tưởng tượng.

Pitt, ông bố 47 tuổi của 6 đứa con thẳng thắn nhận định rằng việc bán những hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc riêng tư không thể coi là việc bình thường. Vì mọi người, trong đó có những người nổi tiếng, đều muốn bảo vệ những giây phúc và cuộc sống riêng tư của mình. "Nếu bạn từng phải đối mặt hàng ngày với việc phải lên kế hoạch để ra khỏi nhà mà không bị đeo bám, và được xuất hiện một cách thoải mái, không bị làm phiền gần như là một điều bất khả thi. thì bạn mới có thể hiểu người ta trân trọng sự riêng tư đến thế nào", anh nói.

"Nhưng vì chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ làm được nhiều hơn cho những người khác từ những bức ảnh đó nên chúng tôi quyết định bán những bức ảnh về các con mình”, Brad chia sẻ.

Và đó là lý do vì sao Quỹ Jolie-Pitt của cặp đôi ngày ngày càng vững mạnh về tài chính. Rất nhiều trẻ em ở các nước nghèo khó trên thế giới đã được hưởng lợi từ quỹ này.

Báo Đất Việt/Huffington Post
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới