SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt bất ngờ cho Ines de Ramon danh phận chính thức sau một năm bên nhau

Thứ ba, 14/11/2023 09:25

Nam diễn viên Brad Pitt và tình mới Ines de Ramon đang chính thức xác định mối quan hệ của họ.

Theo People, nam diễn viên 59 tuổi đã giới thiệu Ines de Ramon với những người khác là bạn gái của anh sau một năm hẹn hò.

“Đây là mối quan hệ đúng nghĩa đầu tiên của Brad kể từ khi ly hôn. Anh ấy giới thiệu Ines de Ramon là bạn gái của anh ấy”, người trong cuộc nói. “Thật tuyệt khi được gặp anh ấy ở một nơi tốt. Ines khiến anh ấy rất hạnh phúc”.

Brad Pitt bất ngờ giới thiệu Ines de Ramon là “bạn gái” sau một năm bên nhau

Thông tin này được đưa ra một tuần sau khi cả hai xuất hiện cùng nhau tại LACMA Art+Film Gala thường niên lần thứ 12 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Mặc dù không cùng tạo dáng trên thảm đỏ, nhưng cặp đôi vẫn siêu tình cảm, cười nói và đùa giỡn với mọi người xung quanh.

“Họ rất thích bầu bạn cùng nhau và đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại buổi dạ tiệc”, người trong cuộc chia sẻ. Hiện tại, mối quan hệ của Brad và Ines de Ramon được cho là tiến triển mạnh mẽ. "Họ yêu mãnh liệt, rất hạnh phúc và đầy say mê", nguồn tin tiết lộ.

Trước khi xác nhận mối quan hệ với Ines de Ramon, ngôi sao “Bullet Train” từng vướng tin đồn hẹn hò với người mẫu Emily Ratajkowski và Nicole Poturalski. Tuy nhiên, tính đến nay đã 7 năm trôi qua kể từ khi chia tay nữ diễn viên Angelina Jolie vào năm 2016, anh không có mối quan hệ lâu dài nào. Brad cũng không vội vàng giới thiệu bạn gái mới với 6 người con của mình dù mối tình của anh với Ines đang phát triển mạnh mẽ.

Trong khi đó, Ines de Ramon đã chia tay chồng cũ, ngôi sao “Nhật ký ma cà rồng” Paul Wesley, vào tháng 5/2022 sau 3 năm chung sống.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới