SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt bất ngờ 'đụng mặt' với bố và anh trai của vợ cũ Angelina Jolie, phản ứng của sao nam gây chú ý

Thứ tư, 17/01/2024 09:25

Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon bất ngờ "đụng mặt" với Jon Voight và anh trai James Haven - bố và anh trai của vợ cũ Angelina Jolie.

Nam diễn viên Brad Pitt và bạn gái Ines de Ramon gần đây đã tham dự một cuộc triển lãm của đạo diễn phim "Moneyball" Bennett Miller. Tuy nhiên, sự kiện này cũng có bố và anh trai của Angelina Jolie - Jon Voight và James Haven tham dự.

Một người có mặt tại sự kiện tiết lộ: “Rất nhiều quan khách nhận thấy sự khó xử khi Brad ở cùng phòng với bố và anh trai của vợ cũ Angelina, nhất là khi không phải là một không gian rộng lớn. Tôi được biết James rất thân thiện và từng quý mến con rể cũ Brad Pitt, nhưng lần này tôi không thấy họ nói chuyện. Họ hầu như đứng xa nhau trong suốt thời gian diễn ra sự kiện và chỉ nói chuyện với bạn bè như muốn né mặt nhau".

Nguồn tin cho biết thêm, có rất nhiều lời bàn tán về cuộc đụng mặt này và người ta tin rằng Brad Pitt không hề biết rằng bố và anh trai của vợ cũ sẽ tham dự buổi triển lãm. Cả hai bên dường như có hiềm khích vì liên quan đến việc Brad Pitt ly hôn, tranh chấp tài sản cũng như giành quyền nuôi con với Angelina Jolie suốt nhiều năm, chính vì vậy họ cũng phờ lờ nhau dù cùng ở một phòng trong không gian nhỏ. Tại sự kiện, Sam Asghari tình cũ của Britney Spears cũng có mặt ở đó và chụp ảnh selfie với Brad Pitt và sau đó đi tới trò chuyện với James và Jon.

Theo truyền thông, 8 năm sau thông báo chia tay, mối quan hệ của Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn trong tình trạng căng thẳng. Cặp đôi không ngần ngại đá xéo, bóc trần nhau trên truyền thông. Những trận chiến pháp lý hậu ly hôn vẫn chưa có hồi kết. Thậm chí mối quan hệ căng thẳng của cặp đôi còn dây dưa sang cả các con khi những đứa trẻ nhà Angelina Jolie cũng quay lưng chỉ trích Brad Pitt vì bênh và bảo vệ mẹ.

Angelina Jolie và Brad Pitt.

Angelina Jolie và Brad Pitt từng là cặp đôi quyền lực của Hollywood. Thời điểm bấy giờ, chuyện tình của cả hai gây ra nhiều tranh cãi nhưng vẫn được coi là chuyện tình trong mơ của làng giải trí: gặp nhau lần đầu trên phim trường rồi trải qua mối quan hệ “phim giả tình thật”, có 6 đứa con chung và dành 10 năm bên nhau trước khi tiến tới hôn nhân rồi thông báo chia tay vào năm 2016.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới