SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt hẹn hò siêu mẫu kém 27 tuổi và vừa ly hôn chồng?

Thứ ba, 27/09/2022 10:48

Mới đây, siêu mẫu nổi tiếng Emily Ratajkowski được cho là người tình tiếp theo của Brad Pitt khi cả hai dành nhiều thời gian bên nhau.

Vào sáng ngày 26/9, PageSix đưa tin nam diễn viên Brad Pitt, 58 tuổi và siêu mẫu Emily Ratajkowski, 31 tuổi được cho là gặp nhau khá nhiều lần. Nguồn tin cho biết thêm cả hai đang tìm hiểu nhau và chưa chính thức hẹn hò.

“Mọi người đã suy đoán về điều này trong một thời gian. Brad hiện không hẹn hò chính thức với ai. Pitt và Ratajkowski đã được nhìn thấy cùng nhau một vài lần nên xảy ra đồn đoán, nhưng anh cũng được nhìn thấy đi chơi với những người khác trong vài tháng qua". Tuy nhiên, nguồn tin cho biết các fan hãy "chú ý theo dõi", ám chỉ chuyện của Brad và Emily có thể tiến xa hơn.

Brad Pitt được cho là đang tìm hiểu Emily Ratajkowski - người mẫu 31 tuổi vừa chia tay chồng vào tháng 7

Tuần trước, trên mạng xã hội đang rầm rộ bàn tán xôn xao về cô gái tóc nâu đi bên cạnh nam tài tử gạo cội, tuy nhiên chưa có bằng chứng xác thực. PageSix không cho biết thời gian và địa điểm cụ thể khiến dân tình tò mò. Nhưng trong thời gian gần đây, Emily Ratajkowski đã xuất hiện tại New York, sau đó đã đến Ý cho buổi trình diễn Versace. Vào Chủ nhật, Pitt đã ở Paris.

Vào tháng 8, tạp chí OK cũng tuyên bố Pitt thân thiết với Ratajkowski và có ý định rủ người đẹp đi chơi, nữ siêu mẫu đã đồng ý. Người trong cuộc cho biết, Emily không phải là người duy nhất bắt gặp bên Brad Pitt, trước đó, nam tài tử cũng bị bắt gặp đi cùng với người khác. Brad Pitt không thực sự hẹn hò với bất kì ai cụ thể.

Vào tháng 8, cả hai đã có buổi gặp mặt khi Pitt rủ siêu mẫu đi chơi

Emily Ratajkowski kết thúc cuộc hôn nhân bốn năm với nhà sản xuất phim Sebastian Bear-McClard hồi tháng 7 giữa tin đồn Sebastian ngoại tình. Đầu tháng 9, người mẫu lên tòa nộp đơn ly hôn. Cô cũng đã chuyển khỏi căn hộ từng sống cùng chồng cũ ở New York và đưa con trai một tuổi rưỡi đến nơi ở mới. Gần đây, Emily đăng video trên Instagram tâm sự rằng cô đang độc thân và muốn hẹn hò trở lại.

Emily Ratajkowski đã đệ đơn ly hôn người chồng 4 năm vì bị phản bội

Trong khi đó, Pitt đã ly hôn với Angelina Jolie và cả hai vẫn đang tiếp tục tranh giành quyền nuôi con. Nói về những ồn ào này, Brad Pitt đã có những tâm sự thật lòng. Tài tử Hollywood hy vọng rằng, các con anh sẽ không bị ảnh hưởng tâm lý bởi những tranh cãi của cha mẹ.

Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn tiếp tục tranh giành quyền nuôi con

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới