SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt chẳng tiếc khi mất Angelina Jolie, chỉ quặn lòng khi nhìn thấy điều chướng mắt này

Thứ ba, 08/01/2019 19:56

Nam diễn viên Brad Pitt không hề hối hận về chuyện ly hôn Angelina Jolie nhưng anh thấy thất vọng và tồi tệ khi phải chịu đựng điều này hàng ngày hàng giờ.

Thông thường, Angelina Jolie hay đi mua sắm cùng với các con. Tuy nhiên vào ngày 7/1 vừa qua, 2 con gái của cô là Shiloh và Vivienne tới cửa hàng shopping mà không có mẹ đi cùng. Thay vào đó, các nhóc tì này đi cùng với 1 người vệ sĩ.

2 con gái của Angelina Jolie đi mua sắm với vệ sĩ mà không có mẹ đi cùng.

Được biết, Brad Pitt cảm thấy chướng mắt và không khỏi quặn lòng khi Angelina để các vệ sĩ hay những người chẳng có mối quan hệ thân thiết nào chăm sóc lũ trẻ như vậy. Người đáng ra nên ở bên chúng phải là Brad chứ không phải là những người xa lạ kia.

Brad Pitt quặn lòng khi Angelina để vệ sĩ, những người xa lạ ở gần lũ trẻ trong khi người đáng ra nên bên các con phải là anh.

1 nguồn tin tiết lộ: “Brad cảm thấy thất vọng vì anh không có được nhiều thời gian hơn trong việc nuôi dạy các con của chính mình. Điều tồi tệ nhất ở việc ly hôn với Brad không phải là việc mất đi Angelina mà là không được gặp các con hàng ngày. Brad buồn vì anh không thể góp mặt nhiều hơn trong vai trò nuôi dưỡng lũ trẻ. Anh đặc biệt không thích việc các con dành quá nhiều thời gian bên những người vệ sĩ hay trợ lý mà Angelina đã thuê để hỗ trợ cô. Đây là điều mà Brad không bao giờ đồng tình. Brad chẳng hề ưa ý tưởng để người lạ gây ảnh hưởng đến các con của anh”.

Nam diễn viên Brad Pitt không hề hối hận về chuyện ly hôn Angelina Jolie nhưng anh thấy thất vọng và tồi tệ khi phải chịu đựng điều này hàng ngày hàng giờ.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Jolie yêu cầu có được toàn quyền nuôi con trong khi Brad muốn chia sẻ nghĩa vụ này với cô. Phải mất hơn 2 năm không tìm được tiếng nói chung, đến tháng 11 năm ngoái, 2 ngôi sao trên mới ký được thỏa thuận về quyền nuôi con. Nhờ đó, Brad Pitt có nhiều thời gian ở cạnh lũ trẻ, điều mà anh đấu tranh để có được suốt thời gian qua.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới