SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt chia sẻ nỗi buồn khi nhận 'cú đấm vào giữa mặt' sau ly hôn Angelina Jolie

Thứ năm, 05/09/2019 09:59

Người đàn ông nổi tiếng nhất thế giới một thời đã trải qua năm rưỡi quyết tâm cai rượu sau khi chia tay Angelina Jolie.

Khi nói về cuộc ly hôn của mình, Brad Pitt từng ví nó giống như "một cú đấm vào giữa mặt", đồng thời thừa nhận mình không phải là người giỏi chăm lo cho con cái.

Điều Brad Pitt lo lắng nhất sau khi ly hôn là con cái. Anh e ngại rằng chuyện cha mẹ ly hôn sẽ khiến con mình gặp khó khăn trong cuộc sống bởi thông tin trên báo không phải lúc nào cũng chính xác. Anh lo con mình sẽ bị điều tiếng.

Anh tâm sự: "Cả hai chúng tôi đều đang cố gắng hết sức. Có một vị luật sư nói rằng, 'Sẽ chẳng có ai thắng cuộc, mà chỉ có kẻ chịu tổn thương nhiều hơn'. Anh ta nói rất đúng. Bạn mất một năm tham gia kiện tụng để chứng minh tại sao mình đúng và đối phương lại sai. Nhưng nó chỉ càng khiến cho sự oán giận chua cay tăng lên gấp bội".

Mới đây, tài tử 55 tuổi còn thổ lộ: "Sự thật là tất cả chúng tôi đều mang nỗi đau, nỗi buồn và sự mất mát", Brad nói. "Chúng ta dành hầu hết thời gian để che giấu những cảm xúc ấy nhưng nó vẫn ở đó, tận sâu bên trong bạn. Bởi vậy bạn phải mở lòng ra".

Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn năm 2016, sau 2 năm kết hôn và 9 năm hẹn hò.

Quá trình đóng phim Ad Astra năm 2017 phần nào giúp Brad Pitt vơi đi nỗi buồn, cô đơn. "Ông Smith" cũng tập trung cai rượu để thay đổi bản thân. Anh bộc bạch: "Tôi phải làm mọi thứ ngay khi có thể, bởi vậy tôi đã rủ bỏ đặc quyền uống ượu của mình".

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới