SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt chưa sẵn sàng tạo sự đột phá trong mối quan hệ với nữ kiến trúc sư xinh đẹp

Thứ tư, 27/06/2018 20:51

Vì 2 lý do đặc biệt mà nam diễn viên Brad Pitt ngần ngại công khai chuyện yêu đương chính thức với nữ kiến trúc sư Neri Oxman.

Sau gần 2 năm chia tay Angelina Jolie, gần đây Brad Pitt bị đồn hẹn hò với nữ kiến trúc sư, giáo sư tại Viện công nghệ Massachussets – Neri Oxman. Một nguồn tin tiết lộ sau một thời gian qua lại với người đẹp tài cao này, nam diễn viên “Ông bà Smith” vẫn chưa sẵn sàng có sự đột phá trong quá mối quan hệ tình cảm giữa 2 người.

Brad Pitt chưa sẵn sàng tạo sự đột phá trong mối quan hệ với nữ kiến trúc sư Neri Oxman

Brad Pitt ngần ngại công khai chuyện yêu đương với Neri Oxman vì muốn tập trung cho trách nhiệm làm cha và sự nghiệp của mình. Nguồn tin trên cho biết: “Anh ấy đi hẹn hò là thế nhưng chưa sẵn sàng bước vào mối quan hệ chính thức nào ở thời điểm này.

Brad tận hưởng thời gian quý giá bên các con khi không làm việc. Anh ấy tập trung vào 2 điều quan trọng nhất mà mình cần chú trọng, đó là lũ trẻ và công việc. Làm cha là nhiệm vụ hàng đầu và Brad Pitt biết điều đó. Anh ấy sẽ luôn ở đó vì các con. Dù dành thời gian nhiều hơn ở bên ngoài, giao lưu với bạn bè thân thiết nhưng Brad vẫn là người của gia đình”.

Vì muốn tập trung cho các con và công việc nên Brad Pitt ngần ngại công khai chuyện yêu đương chính thức với Neri Oxman.

Hiện tại Brad Pitt vẫn đang trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn với Angelina Jolie. Nhờ thỏa thuận mới về quyền nuôi con với Angelina mà thời gian này Brad được cạnh 6 con nhiều hơn. Anh cũng tập trung cho việc quay phim “Once Upon A Time In Hollywood”. Cách đây không lâu, có thông tin nữ kiến trúc sư Neri Oxman bị bắt gặp đi cổ vũ cho Bill Ackman khi tỷ phú 52 tuổi này tham gia Finance Cup. Không ít người cho rằng vì Brad Pitt mải mê giải quyết chuyện gia đình mà bị người đàn ông khác “nẫng” mất bóng hồng tài năng, xinh đẹp.

Có thông tin vì mải mê giải quyết chuyện gia đình mà Brad Pitt bị tỷ phú Bill Ackman “nẫng” mất nữ kiến trúc sư xinh đẹp.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)