SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt cố gắng gặp các con bất chấp mọi sự ngăn cản từ vợ cũ Angelina Jolie

Thứ sáu, 12/08/2022 09:16

Brad Pitt cố gắng gặp sáu đứa con của mình thường xuyên nhất có thể mặc dù anh đang trong tình trạng chiến tranh giành quyền nuôi con cùng vợ cũ Angelina Jolie.

Là nam tài tử nổi tiếng trong làng giải trí với vai diễn sát thủ trong bộ phim “Bullet Train”, Brad Pitt lại lận đận trên con đường tình duyên. Brad Pitt và Angelina Jolie ở bên nhau từ năm 2004, đến năm 2016 cả hai bất ngờ ly hôn, chấm dứt cuộc tình 12 năm đầy thăng trầm. Hiện tại, cả hai đang tranh chấp quyền nuôi 6 đứa con của mình.

Brad Pitt cố gắng gặp các con bất chấp mọi sự phản đối từ phía vợ cũ

Cả hai kết thúc 12 năm bên nhau và đang tranh giành quyền nuôi 6 đứa con

Theo nguồn tin từ Us Weekly vào tháng 7, mặc dù Angelina vẫn có quyền nuôi các con trong thời gian này, nhưng Brad cố gắng gặp chúng nhiều nhất có thể ở bất cứ đâu. Anh được cho là đã bay sang Ý dự sinh nhật lần thứ 14 của cặp song sinh Knox và Vivienne.

Cặp song sinh Knox và Vivienne khi còn nhỏ

Trước đó, nam diễn viên cũng đã chia sẻ video của con gái Shiloh, rơi nước mắt khi thấy tài năng vượt trội của con gái mình. Nam diễn viên cũng thường xuyên nhắc đến con gái nuôi Zahana thông minh tài giỏi khi mới đỗ đại học Spelman.

Nam tài tử cũng thường xuyên hỏi thăm con gái ruột Shiloh và con gái nuôi Zahana trong thời gian gần đây

Chính vì thế, Brad Pitt trân trọng từng giây phút rảnh rỗi ở bên các con kể cả không được cho phép đi chăng nữa. Anh cố gắng giải quyết tình huống khó khăn nhất trong bối cảnh thù địch với vợ cũ. Nhiều nguồn tin cho hay, trong cuộc chiến tranh giành khốc liệt này, Angelina sẽ không muốn nhường quyền nuôi con khi chúng chưa trưởng thành.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới