SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt cùng bạn gái Ines de Ramon tham dự sự kiện, Angelina Jolie gần hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ

Thứ bảy, 10/02/2024 15:08

Brad Pitt mới đây đã đến tham dự Liên hoan phim quốc tế Santa Barbara cùng bạn gái Ines de Ramon vào tối ngày 8/2 vừa qua.

Nam diễn viên 60 tuổi đã tham dự liên hoan phim diễn ra tại Nhà hát Arlington để vinh danh người bạn thân Bradley Cooper với giải thưởng Diễn viên xuất sắc của năm. Ngồi bên cạnh anh là bạn gái Ines de Ramon, cả hai tình tứ tại sự kiện, thậm chí, nhà thiết kế trang sức còn đặt tay lên đùi Brad trong suốt sự kiện, cười đùa nói chuyện vui vẻ.

Brad Pitt cùng bạn gái Ines de Ramon tham dự sự kiện, Angelina Jolie gần hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ

“Có vẻ như Brad đang cảm thấy rất vui khi đứng trên sân khấu trao giải thưởng cho Bradley. Nam diễn viên còn trêu chọc người bạn của mình, nói đùa rằng anh ấy chỉ ở đây để tham gia chuyến đi miễn phí tới Santa Barbara”, một nguồn tin nói với People.

Brad Pitt nổi tiếng với vẻ ngoài ngày càng trẻ trung. Anh diện bộ vest màu nâu bảnh bao, trong khi, Ines quyến rũ trong chiếc váy cổ lọ màu xanh lam. Cả hai hẹn hò vào tháng 11/2022 sau khi bị phát hiện ở với nhau tại một buổi hòa nhạc Bono. Cặp đôi cũng thường xuyên bắt gặp thể hiện tình cảm nơi công cộng, cùng nhau tổ chức sinh nhật, đón giao thừa, hay tận hưởng chuyến du lịch lãng mạn.

Trước đó, có thông tin cho rằng Brad Pitt và Angelina Jolie đã tiết lộ tài chính của cả hai cho đối phương, một bước tiến gần hơn với việc hoàn tất cuộc ly hôn đã kéo dài gần 8 năm của họ. Hiện tại, cặp đôi quyền lực vẫn đang tranh chấp quyền nuôi con kể từ khi Angelina đệ đơn ly hôn lần đầu vào tháng 9/2016.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới