SAO » Chuyện làng sao

Brad Pitt đang hẹn hò chân dài gốc Đức kém 29 tuổi vừa nóng bỏng lại nói được 5 thứ tiếng

Thứ năm, 27/08/2020 08:09

Nam diễn viên Brad Pitt bị bắt gặp cùng người mẫu Nicole Poturalski đi phi cơ riêng tới Pháp vui vẻ.

Mới đây, báo giới đồng loạt đăng tải thông tin Brad Pitt đang hẹn hò với chân dài gốc Đức Nicole Poturalski. Cặp đôi này bị bắt gặp đi phi cơ riêng tới Pháp. Nguồn tin từ tạp chí OK cho biết: "Hai người họ hôn nhau, Brad cực kỳ ân cần với Nicole. Brad đang ở thế nửa muốn công khai quan hệ, nhưng không bận tâm người khác nhìn mình. Nicole là một người đẹp thực sự và rõ ràng là kém Brad rất nhiều tuổi".

Brad Pitt bị bắt gặp cùng chân dài Nicole Poturalski đi phi cơ riêng tới Pháp.

Brad Pitt và Nicole Poturalski được cho là dành thời gian lãng mạn bên nhau tại Chateau Miraval, lâu đài mà anh cùng Angelina Jolie đã mua vào năm 2011.

Theo thông tin có được Nicole Poturalski, 27 tuổi là một người mẫu gốc Đức. Cô từng xuất hiện trên các ấn phẩm tạp chí Harper's Bazaar, Grazia, Elle... Chân dài này có thể nói 5 thứ tiếng. Mặc dù ít chia sẻ về đời tư nhưng Nicole đã có con trai. Nicole cũng tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện.

Nicole Poturalski là người mẫu gốc Đức, 27 tuổi sở hữu thân hình nóng bỏng.

Chân dài này đã có một cậu con trai.

Kể từ khi chia tay Angelina Jolie, Brad Pitt dính nhiều tin đồn hẹn hò nhưng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Hiện tại anh và Angelina vẫn đang trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn. Vừa qua, Angelina gây bức xúc khi yêu cầu đổi thẩm phán đang giải quyết vụ ly dị giữa họ. Phía Brad Pitt cho rằng hành động lật mặt này của Jolie là nỗ lực yếu ớt để trì hoãn phiên tòa xét xử về quyền nuôi con vào tháng 10 tới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới